HLV Alex Ferguson thừa nhận MU đang gặp bất lợi lớn trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League sau trận hòa 0-0 trên sân Ewood Park của Blackburn đêm qua.

 

Không có sự phục vụ của Wayne Rooney, HLV Ferguson đã bố trí cặp tiền đạo là Berbatov và Macheda. Tuy nhiên, không ai trong số họ có thể sút tung lưới đội chủ nhà dù được tạo cho không ít cơ hội ghi bàn mười mươi.

 


Alex Ferguson thất vọng với màn trình diễn của các học trò tại Ewood Park



Trong cuộc họp báo, Fergie buồn bã thừa nhận: “Đây không phải là kịch bản MU chờ đợi, nhất là khi hoàn toàn kiểm soát thế trận. Chúng tôi tạo ra được những cơ hội rõ ràng, tiếc rằng các tiền đạo không thể tận dụng được. Ewood Park luôn là nơi “dễ đến, khó về” đối với bất cứ đối thủ nào. Tuy nhiên, với những gì vừa diễn ra, đội bóng của tôi xứng đáng hơn nhiều một kết quả hòa”.

 

Chiến lược người Scotland tiết lộ về một số cầu thủ mới dính chấn thương của MU: “Chúng tôi thật không may với chấn thương của Rio Ferdinand, đồng thời lại không thể thay người trong khoảng 10 phút cuối. Trước đó, John O’Shea và Ryan Giggs cũng đã bị đau dây chằng gân kheo”.

 

Tỷ số hòa 0-0 trước Blackburn khiến MU vẫn chịu xếp sau Chelsea với 1 điểm ít hơn, chưa kể đã thi đấu nhiều hơn một trận. Cơ hội để “Quỷ đỏ” lần thứ 4 trở thành nhà vô địch Premier League đang ngày càng rời xa tầm tay của thầy trò Ferguson.

 

Ngài Alex thừa nhận: “Một cú sốc lớn vừa xảy ra với MU. Tôi không muốn nhưng phải thừa nhận rằng mục tiêu vô địch của chúng tôi hiện là rất khó khăn. Mọi thứ đang ủng hộ Chelsea. Tiếp Bolton tại Stamford Bridge, Chelsea nhiều khả năng sẽ giành trọn 3 điểm. Lúc đó, họ sẽ tăng khoảng cách với chúng tôi lên thành 4 điểm. Đó là một khoảng cách không dễ san lấp khi chỉ còn 3 vòng nữa”.

 

Ở vòng 35, MU sẽ đến làm khách trên sân của đối thủ cùng thành phố là Man City. Thêm một thử thách cho thầy trò Ferguson, bởi Man “xanh” đang duy trì chuỗi trận cực kỳ ấn tượng trong khoảng 1 tháng qua. Thêm một thất bại, “Quỷ đỏ” thành Manchester sẽ coi như trở thành nhà cựu vô địch.

 

                                                                                     Theo Dantri

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục