Ngày 7-9, tại TP Ðà Nẵng đã chính thức khai mạc Giải đua thuyền Rowing và Canoing trẻ quốc gia năm 2010. Tham gia giải có 152 tay chèo đến từ 16 đơn vị: An Giang, Bến Tre, Bình Thuận, Ðà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Hải Dương, Hà Nội, Hà Nam, Hải Phòng, Hà Tĩnh, Hưng Yên, Quảng Ninh, Thái Bình, Thanh Hóa, Thái Nguyên và Yên Bái. Các tay chèo tranh tài 17 cự ly của 2 thể loại Rowing và Canoing. Dự kiến, ngày 10-9, Ban tổ chức trao giải cho nội dung Rowing và ngày 15-9 trao giải cho nội dung Canoing.

 
Tiền đạo Clô-dơ muốn san bằng kỷ lục của G.Mu-lơ


Trước thềm lượt trận thứ hai vòng loại Euro 2012 với đội tuyển A-déc-bai-gian, chân sút Mi-rô-xláp Clô-dơ của đội tuyển Ðức đang nóng lòng tiếp tục lập công. Mục tiêu của anh chính là xô đổ kỷ lục của G.Mu-lơ. Sau chuỗi phong độ ấn tượng tại World Cup 2010, Clô-dơ tiếp tục làm nức lòng người hâm mộ khi tỏa sáng với bàn thắng duy nhất vào lưới đội tuyển Bỉ trong trận mở màn vòng loại Euro 2012. Trước trận đấu thứ hai với đối thủ A-déc-bai-gian diễn ra rạng sáng nay 8-9, chân sút đang có 53 bàn sau 102 trận cho đội tuyển quốc gia đang muốn san bằng kỷ lục 62 bàn của huyền thoại G. Mu-lơ.


Bảy đội dự Giải bóng ném Ðại hội TDTT toàn quốc lần 6-2010


Ngày 8-9, Giải bóng ném nằm trong chương trình Ðại hội TDTT toàn quốc 2010 sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu Thanh Trì, Hà Nội. Mặc dù môn thể thao này đã phát triển khá lâu tại Việt Nam nhưng Giải đấu năm nay vẫn chỉ có ba đội nam là Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Bình Ðịnh và bốn đội nữ: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hà Giang, Bình Ðịnh thi đấu vòng tròn một lượt lấy hai đội nam và hai đội nữ có thành tích tốt nhất đấu trận chung kết. Theo đánh giá của giới chuyên môn, hai đơn vị Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đều đã đưa VÐV đi tập huấn tại Trung Quốc trước giải sẽ là những ứng cử viên tranh ngôi vô địch cả nam và nữ.


Tiền đạo Ru-ni vẫn đá chính trong trận đấu với đội tuyển Thụy Sĩ


Huấn luyện viên đội tuyển Anh Ca-pen-lô tuyên bố, vẫn để Ru-ni đá chính trong trận đấu với đội tuyển Thụy Sĩ ở lượt trận thứ hai bảng G tại vòng loại Euro 2012 bất chấp những rắc rối của cầu thủ này. Ru-ni là cầu thủ có phong độ cao của đội Anh trong trận thắng 4-0 trước đội tuyển Bun-ga-ri  khi kiến tạo cả 4 đường chuyền để đồng đội lập công.
 
 
 
                                                                                            Theo ND

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục