Chỉ ba phút sau khi vào sân, M. Owen đánh đầu ghi bàn giúp M.U hòa 2-2 trên sân Bolton dù HLV A. Ferguson thất vọng khi lỡ cơ hội thu ngắn cách biệt với Chelsea

Ba ngày sau khi ghi 2 bàn giúp M.U thắng Scunthorpe 5-1 ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh, tiền đạo M. Owen lại tỏa sáng với bàn ấn định tỉ số giúp “quỷ đỏ” giành 1 điểm trên sân Bolton vào đêm 26-9.

 
Vào thay D. Fletcher ở phút 71, chỉ 3 phút sau, Owen tỏa sáng trong bối cảnh M.U đang bị chủ nhà dẫn 2-1. Là cầu thủ thấp nhất của hàng công M.U nhưng cựu thần đồng nước Anh đã chọn vị trí chuẩn xác, đánh đầu nối ngược vào góc xa gỡ hòa 2-2. Đó cũng là bàn thắng thứ 200 của Owen trong màu áo các CLB, từ Liverpool, Real Madrid, Newcastle cho đến M.U. Owen đang tính rời M.U sau khi không được trọng dụng cũng như gặp xui xẻo. Chấn thương khiến anh nghỉ thi đấu cuối mùa trước, còn mùa này, D.Berbatov tỏa sáng khiến anh còn rất ít cơ hội cạnh tranh trên hàng công, ngay cả khi W. Rooney không có phong độ tốt.

Owen vui mừng sau khi gỡ hòa 2-2 cho M.U. Ảnh: REUTERS

 
Trước khi Owen lập công, cả Berbatov lẫn Rooney đều không đánh bại được thủ môn J. Jaakskelainen và M.U liên tục rơi vào thế rượt đuổi. Trung vệ Z. Knight mở tỉ số cho Bolton từ pha phạt góc và vượt lên 2-1 nhờ cú dứt điểm cực mạnh của Petrov, sau khi Nani gỡ hòa 1-1 cho M.U bằng pha độc diễn, đi bóng qua 3 hậu vệ, bắt đầu từ giữa sân.
 
Trận này, Rooney chơi không tốt và bị thay ra từ phút 61. Đây là trận đầu tiên trên sân khách của số 10 M.U kể từ khi vụ bê bối ngoại tình của anh bị phanh phui trên mặt báo cách đây 3 tuần. Khi Rooney tiếp tục sa sút và Berbatov không thể tỏa sáng đều đặn, Nani và Owen chỉ có thể giúp M.U có được 1 điểm.
 
Nếu tiền đạo J. Elmander của Bolton dứt điểm chuẩn xác hơn trong 2 tình huống ở hiệp 2, M.U có lẽ đã trắng tay rời sân Reebok. Người chơi nổi bật nhất của đội chủ nhà ở trận này là ngôi sao Hàn Quốc Lee Chung Yong. Tiền vệ kiến thiết này che mờ hoàn toàn người đồng hương Park Ji Sung của M.U khi có nhiều đường chuyền thông minh khiến hàng thủ M.U vất vả. Khi Lee rời sân vào cuối trận, CĐV Bolton đồng loạt đứng lên vỗ tay khen ngợi.
 
Trận hòa thứ 3 liên tiếp trên sân khách của “quỷ đỏ” ở mùa này giúp họ vươn lên nhì bảng, nhưng lại bỏ lỡ cơ hội thu ngắn cách biệt với đội đầu bảng Chelsea, vừa thua Man City 0-1 trước đó 24 giờ. M.U hiện kém đội bóng thành London 3 điểm và hơn Arsenal, Man City 1 điểm.
 
Tiền vệ R. Giggs bị chấn thương dây chằng vắng mặt ở trận gặp Valencia vào giữa tuần này.
 
                                                                                     Theo Báo NLĐ

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục