Cùng với việc tìm kiếm một HLV mới để ngồi vào chỗ trống mà Carlo Ancelotti bỏ lại, The Blues cũng không quên lên kế hoạch chiêu mộ các ngôi sao nhằm tiến hành cuộc “thay máu” cho đội hình hầu hết đã quá “băm” của mình.

 

Sau thất bại ở mùa giải qua, chủ tịch Roman Abramovich đã ngay lập tức sa thải Ancelotti đồng thời dọn đường để đưa Guus Hiddink trở lại Stamford Bridge. Và nếu như “phù thủy” người Hà Lan đồng ý chia tay ĐTQG Thổ Nhĩ Kỳ để dẫn dắt Chelsea, chắc chắn ông sẽ được làm việc với không ít tân binh sáng giá. Một trong số đó nhiều khả năng sẽ là ngôi sao trẻ được mệnh danh là “Drogba mới”, Romelu Lukaku.

 

Romelu Lukaku đang chờ ngày cập bến Stamford Bridge
 

 

Theo tin tức từ The Mirror, Chelsea đã gần như đạt được thỏa thuận với CLB chủ quản của tài năng 19 tuổi này. Mức phí chuyển nhượng mà các nhà cựu vương Premiership phải bỏ ra cho Anderlecht được ước đoán vào khoảng 18 triệu bảng.

 

Phát biểu trước báo giới tại quê nhà, Lukaku cũng sớm tỏ ý “bật đèn xanh” với thương vụ này: “Tôi muốn tương lai của mình được quyết định vào thứ Hai tới. Tôi rất muốn chuyển đến một trong số những đội bóng hàng đầu tại nước Anh, nếu không, tôi sẽ chỉ ở lại Anderlecht.

 

Tôi đang muốn ra đi bởi vì là một cầu thủ, ai cũng mơ được thi đấu trên một sân bóng với 50000 cổ động viên theo dõi mình và nhất là được có cơ hội tham dự một giải đấu danh giá như Champions League”.

 

Với động thái trên của Lukaku, khả năng Chelsea chiêu mộ thành công chân sút trẻ tuổi nhưng đầy tài năng này là rất sáng sủa. 18 triệu bảng không phải là một con số lớn đối với túi tiền không đáy của Roman Abramovich bởi ông đã từng chấp nhận chi ra đến 75 triệu bảng chỉ trong ngày cuối cùng của phiên “chợ Đông” vừa qua cho Torres và Luiz. Vì thế, sẽ không ngạc nhiên nếu The Blues có bản hợp đồng đầu tiên cho mùa hè mang tên Romelu Lukaku vào tuần tới.

 

                                                                                  Theo DanTri

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục