Trong chiến dịch phục thù sau mùa giải thuyết phục, ngày hôm qua, Inter đã “gõ cửa” Arsenal kèm theo lời đề nghị 50 triệu bảng thuyết phục đội bóng này “nhả” Fabregas.

 

Thất bại cay đắng trong mùa giải năm nay đã đánh thức “bản năng mua sắm” của Inter. Mặc dù đang phải dồn tiền chiêu chiêu mộ những Sanchez, G.Rossi…nhưng đội bóng này vẫn quyết định đưa ra lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng trong thương vụ Fabregas.

 
 

Inter đang cạnh tranh quyết liệt với những “đại gia” trong thương vụ Fabregas

 

Về phía Arsenal, họ cũng đang “tức điên” sau những lời đề nghị “nhỏ giọt” từ phía đối tác Barcelona. Mức giá 37 triệu bảng mà đội bóng xứ Catanla đề nghị mới đây chưa thể thỏa mãn được “lòng tham” của Pháo thủ trong thương vụ này.

 

Ngoài Barcelona, Inter đang phải cạnh tranh quyết liệt với những Real Madrid, Man City hay MU (đặc biệt là hai “đại gia” Real Madrid, Man City).

 

Chính vì vậy, để có tiền chiêu mộ Fabregas, Inter có thể sẽ để “nhạc trưởng” Sneijder ra đi trong kỳ chuyển nhượng tới. Hiện tại, hai đội bóng thành Manchester đang rất muốn có được chữ ký của tiền vệ người Hà Lan. Theo những tin tức từ tờ Mirror, số tiền dự kiến Inter thu về từ việc bán Sneijder vào khoảng 30 triệu bảng.

 

Nhiều khả năng, thương vụ này sẽ kết thúc nhanh chóng khi mới đây, Sneijder tuyên bố anh sẵn sàng ra đi nếu như CLB nào chấp thuận mức lương 200.000 bảng/tuần. Với Man City, đây không phải là điều quá khó khăn.

 

Trong khi đó, MU cũng cho thấy họ hoàn toàn có thể đáp ứng được điều này khi mới đây, họ vừa tăng lương cho Rooney lên 250.000 bảng/tuần. Với một “miếng ghép” hoàn hảo như Sneijder, việc Quỷ đỏ “phá rào” mức lương là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

 

 

 

                                                                                 Theo DanTri

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục