Cho đến cuối giờ chiều qua, HLV Lê Thụy Hải nói rằng giữa ông và B.BD chưa ký bất cứ bản hợp đồng nào.

 

Tuy nhiên, vị HLV gốc Hà Đông cũng tỏ ra rất muốn được làm việc ở đội bóng có tham vọng vô địch như B.BD. Và sớm nhất phải qua ngày 2/9 tới, HLV Lê Thụy Hải và Bình Dương mới có thể ký hợp đồng.
 

PV: Ông có thể tiết lộ nội dung cuộc trao đổi mới đây giữa ông và lãnh đội B.BD?

HLV Lê Thụy Hải: Cũng chưa có gì ghê gớm cả đâu. Mới chỉ là nói với nhau đôi ba câu chuyện. Các anh lãnh đội B.BD cũng mong muốn tôi về đó làm. Họ trân trọng giá trị và muốn mình về làm, đó là cái hay và bản thân tôi cũng muốn được trở lại nơi đây. Tất nhiên, tôi vẫn phải nghiên cứu, suy xét kỹ càng trước đề nghị này.

Ông và lãnh đội B.BD gặp nhau ở quan điểm như vậy, sao vẫn chưa đi đến ký kết hợp đồng?

Cái này lằng nhằng, không phải muốn là được ngay. Sau khi chia tay Thanh Hóa, khoản tiền đền bù 319 triệu đồng, tôi chưa gửi cho Thanh Hóa nên chưa nhận được giấy thanh lý hợp đồng. Không phải tôi không có tiền để đền bù cho họ, mà cái chính là tôi còn chờ Thanh Hóa giải ngân tiền thưởng trước đó về thành tích trụ hạng cho tôi như thế nào. Sau ngày 2/9, tôi sẽ đến Thanh Hóa để làm việc cụ thể, giải quyết dứt điểm, cầm giấy thanh lý hợp đồng trong tay, lúc đó đi đâu rồi mới đi. Tôi tôn trọng luật chơi, phải cẩn trọng, làm từng khâu một chứ không lơ mơ bị kiện thì rắc rối to.

Nghe nói, nếu về B.BD ông sẽ nhận lót tay 1 tỷ đồng/năm?

Ơ hay, bây giờ cầu thủ chuyển nhượng từ đội này sang đội khác đều có lót tay, tại sao HLV không được hưởng? Ai cũng có giá, cũng phải được trả xứng đáng với công sức họ sẽ bỏ ra. Tôi nghĩ, chuyện đó bây giờ là bình thường. Với tôi, tiền chỉ là một khía cạnh, làm ở đội nào phải có mục tiêu rõ ràng để mình có thêm động lực mới quan trọng.

B.BD đang tuyển quân rầm rộ cho tham vọng vô địch V.League 2012. Ông đánh giá thế nào về tham vọng đó?

Cũng vì B.BD đặt mục tiêu vô địch V.League nên tôi mới quan tâm nhiều. Chứ ít ngày trước, V.NB mời tôi về làm GĐKT, SQC.BĐ hay N.SG cũng từng mời tôi về nhưng tôi không nhận. Cuộc đời phải có những “khúc phiêu”, càng gặp ca khó lại thấy hứng thú. Sức mình còn thì cứ phải chiến đấu cật lực. Nhưng vào thực tế, không phải trong đội nhiều ngôi sao là sẽ giành chiến thắng dễ dàng được. Ở B.BD bao năm qua đã xảy ra nhiều chuyện rồi. Thành tích không tốt, HLV trưởng là người bị sờ gáy đầu tiên. Nếu nhận lời về đây, tôi sẽ xem xét lại về việc tăng cường thêm lực lượng, làm sao để có sự cân bằng giữa các tuyến, độ dày của từng vị trí. Cuộc đua V.League kéo dài, không cân đối lực lượng hợp lý thì sẽ phá sản nhiều mục tiêu. Bước vào cuộc chơi, phải biết mình có vũ khí gì trong tay.

Xin cám ơn ông!

 

                                                          Theo HaHoiMoi

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục