Rooney đã lên tiếng xin lỗi Jamie Thomas. (Nguồn: Daily Mail)

Rooney đã lên tiếng xin lỗi Jamie Thomas. (Nguồn: Daily Mail)

Cổ động viên Jamie Thomas, 9 tuổi đã phải nhập viện vì gãy tay sau khi lĩnh trọn cú sút rất căng của chân sút Wayne Rooney.

Tình huống vô tình trên xảy ra khi các cầu thủ Manchester United khởi động trước trận đấu với Wolves hôm Chủ Nhật vừa qua. Ở trận đấu đó, Quỷ đỏ đã giành chiến thắng hủy diệt 5-0.

Rooney đã có một cú sút rất căng về phía cầu môn, nhưng bóng lại bay lên khán đài và cầu thủ nhí này đã giơ tay ra đỡ. Hậu quả, cậu bé bị gãy tay và phải nhập viện khi hiệp hai của trận đấu đang diễn ra.

Sau khi sự việc này xảy ra, bố của Jamie Thomas cho hay: "Cú sút của Rooney đã bay thẳng về phía Jamie. Con tôi đã giơ tay lên đỡ và bị gãy tay. Lúc đầu, tôi nghĩ rằng không sao nhưng con tôi đã rất đau vì vậy chúng tôi buộc phải tới bệnh viện và gần như bỏ lỡ cả hiệp 2 của trận đấu."

Mặc dù vậy, ông bố của cậu bé tin rằng Rooney hoàn toàn không biết về chuyện này, Ông nói: "Thằng bé hơi buồn một chút nhưng nó đang dần khỏe lại. Tôi cho rằng Rooney không biết hậu quả của cú sút đạn lạc đó nếu không chắc tôi sẽ chẳng bỏ qua cho anh ta."

Ngay sau khi biết sự việc này, Rooney cũng đã lên tiếng xin lỗi đến Jamie Thomas. Thậm chí, tiền đạo này cũng đã gửi tặng cậu bé chiếc áo đấu của Manchester United kèm theo chữ ký của mình.

"Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến Jamie Thomas. Tôi đã gửi một lá thư và áo đấu kèm theo chữ ký để gửi đến địa chỉ nhà cậu bé," chân sút của Manchester United bày tỏ.

Video cú sút của Rooney khiến cổ động viên nhí gãy tay.



 

                                                                    Theo Báo Vietnam+

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục