Các đơn vị trong Khối thi đua I - Bộ CHQS tỉnh ký kết giao ước phong trào TĐQT năm 2014.

Các đơn vị trong Khối thi đua I - Bộ CHQS tỉnh ký kết giao ước phong trào TĐQT năm 2014.

(HBĐT) - Ngày 1/10, tại huyện Lạc Sơn, Khối thi đua I gồm Ban CHQS các huyện Đà Bắc, Cao Phong, Lạc Sơn, Tân Lạc và Mai Châu đã tổ chức tổng kết công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua Quyết thắng (TĐQT) năm 2013.

 

Trong năm 2013, các đơn vị trong khối đã hoàn thành chương trình giáo dục chính trị, tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho các đối tượng đúng kế hoạch với quân số tham gia đạt 98,5%. Qua kiểm tra có 100% đạt yêu cầu, trong đó có 86% khá, giỏi. Trong công tác giáo dục chính trị, quân số các đơn vị tham gia đạt 98,5%. Các đơn vị trong khối thi đua đã làm tốt nhiệm vụ được giao, trong đó đã phối hợp mở được 9 lớp bồi dưỡng kiến thức QP - AN cho đối tượng 4; làm tốt công tác tuyển quân gắn với tạo nguồn cán bộ cơ sở; thường xuyên duy trì nghiêm các chế độ SSCĐ, PCLB - TKCN và PCCR; nâng cao chất lượng công tác huấn luyện, đảm bảo sát thực tế, sát yêu cầu nhiệm vụ chiến đấu và đảm bảo an toàn tuyệt đối; thực hiện tốt nhiệm vụ diễn tập KVPT và diễn tập chiến đấu trị an gắn với xây dựng NTM. Các đơn vị trong khối cũng đã chủ động thực hiện tốt công tác hậu cần nhân dân hậu cần địa phương và phong trào thi đua “Ngành hậu cần LLVT làm theo lời Bác dạy”; thực hiện tốt công tác kỹ thuật và Cuộc vận động “Quản lý, khai thác vũ khí trang bị, kỹ thuật tốt, bền, an toàn tiết kiệm và an toàn giao thông”.

 

Với những kết quả đã đạt được, tính từ đầu năm đến nay, Ban CHQS các huyện đã đề xuất Bộ CHQS tỉnh đề nghị UBND tỉnh tặng bằng khen cho nhiều tập thể, cá nhân; đề nghị Bộ CHQS tỉnh; UBND các huyện tặng giấy khen cho hàng chục lượt tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ chính trị và trong phong trào thi đua của địa phương.

 

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Đảng ủy - Chỉ huy các đơn vị trong khối thi đua đã nhất trí suy tôn Ban CHQS huyện Lạc Sơn là đơn vị dẫn đầu phong trào TĐQT của khối, tiếp đến là Ban CHQS huyện Mai Châu, đứng thứ 3 là Ban CHQS huyện Đà Bắc.

                                                                                                 

 

 

                                                               Mạnh Hùng

 

 

 

Các tin khác


Công an huyện Yên Thủy: Ngăn chặn tội phạm ma túy ngay từ cơ sở

Sáng 13/5/2024, trong quá trình nắm tình hình và triệu tập các đối tượng nghiện ma túy trên địa bàn, tổ công tác Công an xã Ngọc Lương, huyện Yên Thủy phát hiện, bắt quả tang Quách Văn Linh (sinh năm 1991), trú tại xóm Ba Cầu, xã Ngọc Lương - là đối tượng nghiện thuộc diện quản lý có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, thu giữ 1 đoạn ống nhựa màu xanh bịt kín hai đầu. Linh khai nhận bên trong là ma túy đá. Đây không phải là vụ đầu tiên lực lượng Công an huyện Yên Thủy chủ động phát hiện, đấu tranh, bắt giữ tội phạm ma túy ngay từ cơ sở...

Siết chặt các biện pháp cấp bách phòng cháy nhà trọ, khu dân cư

Từ những vụ cháy nhà trọ, chung cư mi ni gây hậu quả nghiêm trọng thời gian qua cho thấy cần tiếp tục siết chặt việc thực hiện các quy định về phòng cháy, chữa cháy (PCCC) tại các cơ sở, hộ gia đình; trang bị kiến thức, kỹ năng cho người dân nếu sự cố cháy xảy ra.

Khởi tố nguyên Cục trưởng Cục Điện lực và Năng lượng tái tạo Bộ Công Thương

Cục trưởng Cục Điện lực và Năng lượng tái tạo - Bộ Công Thương bị bắt giam để điều tra về tội "Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ".

Lãnh đạo Công an tỉnh đối thoại với cán bộ, chiến sĩ Công an các xã, phường, thị trấn

Chiều 22/5, Công an tỉnh tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh với cán bộ, chiến sĩ Công an các xã, phường, thị trấn. Đại tá Đỗ Thanh Bình, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị. Hội nghị được kết nối trực tuyến đến điểm cầu Công an các huyện, thành phố.

Phòng ngừa tội phạm, vi phạm pháp luật trong công tác thẩm định giá đất

Qua công tác thực hành quyền công tố, kiểm sát điều tra và kiểm sát xét xử, mới đây, Viện Kiểm sát nhân dân (VKSND) tỉnh đã kiến nghị Chủ tịch UBND tỉnh một số vấn đề nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước, phòng ngừa tội phạm, vi phạm pháp luật trong công tác thẩm định giá đất (TĐGĐ).

Khởi tố Giám đốc Khu di tích lịch sử Đền Hùng

Ngày 22/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với ông Lê Trường Giang, thường trú khu 9, phường Nông Trang, thành phố Việt Trì, Giám đốc Khu di tích lịch sử Đền Hùng về hành vi "Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục