Các tin khác


Chính sách thuế mới doanh nghiệp, người nộp thuế cần lưu ý

Thời hạn nộp thuế thu nhập doanh nghiệp quý IV/2022 là ngày 30/1/2023. Đến ngày 30/1/2023, doanh nghiệp phải thực hiện tạm nộp 80% thuế thu nhập doanh nghiệp phải nộp theo quyết toán năm. Bắt đầu từ ngày 1/1/2023 không áp dụng quy định giảm thuế giá trị gia tăng đối với nhóm hàng hóa, dịch vụ được giảm thuế theo Nghị định số 15/2022/NĐ-CP ngày 28/1/2022…

Yếu tố nào giúp các doanh nghiệp bán lẻ bứt tốc trong năm 2023?

Là một trong những ngành bị ảnh hưởng mạnh bởi đại dịch COVID-19, ngành bán lẻ đang từng bước phục hồi và tăng trưởng trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.

Đón dòng kiều hối – “Con hổ Việt Nam” tăng sức mạnh tài chính

Lượng kiều hối chuyển về Việt Nam ngày càng nhiều không chỉ giúp cho các ngân hàng gia tăng lợi nhuận mà còn phục vụ chính sách thu hút nguồn ngoại tệ cho Việt Nam.

Đảm bảo hoạt động thanh toán thông suốt trong những ngày cận Tết

Đảm bảo an ninh, an toàn trong hệ thống ngân hàng, đặc biệt hoạt động thanh toán trực tuyến (online) thông suốt dịp Tết Nguyên đán là vấn đề được ngành ngân hàng đặc biệt quan tâm.

Xuân ước vọng

(HBĐT) - Xuân chạm ngõ, lan toả khắp đất trời, không gian và lòng người. Từ thành phố đến những bản làng xa xôi ngập tràn không khí xuân về. Xuân này, điểm lại những gì đã làm được sau 1 năm cố gắng để phấn đấu cho cuộc sống thêm tốt đẹp, bình an, hạnh phúc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục