(HBĐT) - Ngày 14/3, Hội LHTN tỉnh tổ chức ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Hoà Bình Runners (HBR).

 
Ra mắt Câu lạc bộ Hoà Bình Runners.

Với mong muốn phát triển phong trào chạy bộ tỉnh Hoà Bình, rèn luyện sức khoẻ, mang chạy bộ tới tất cả mọi người, mọi lứa tuổi; hướng đến một lối sống lành mạnh, tốt cho sức khoẻ. HBR được thành lập, hoạt động tự do, phi lợi nhuận dựa trên sự đóng góp của tất cả các thành viên và được điều hành bởi Ban chủ nhiệm (BCN) gồm 7 người, mọi hoạt động đều được công khai, minh bạch với tất cả thành viên của CLB.

Trên tình thần tham gia tự nguyện, tự giác, kết nối, chia sẻ và tôn trọng lẫn nhau. Hiện, CLB đang có 45 thành viên, họ đều có chung nhu cầu là cần một mái nhà chung để sinh hoạt, giao lưu và chia sẻ kiến thức về chạy bộ, đồng thời tư vấn, giúp đỡ nhau nâng cao thành tích, hoàn thiện kỹ thuật chạy bộ. HBR hoạt động trao đổi thông tin trong nhóm Facebook, Zalo, Strava. CLB sẽ tổ chức định kỳ 1 buổi Long Run hàng tuần và 1 buổi chạy đường dài đến 1 địa điểm khác để các thành viên được gặp mặt, chạy giao lưu khám phá các cung đường trên địa bàn tỉnh... Đây là nơi phù hợp với những người mới bắt đầu bộ môn chạy bộ với các cự ly tập luyện 5km, 10km và các loại hình phổ biến như Half Matathon, Trail, Ultra Marathon...

CLB được thành lập và hoạt động nội bộ từ tháng 1/2021, đến tháng 3/2021 bắt đầu hoạt động mang tính chất cộng đồng. Thông qua việc thành lập CLB góp phần cùng lan tỏa phong trào chạy bộ trong toàn tỉnh, tạo nên cộng đồng sống tích cực mỗi ngày. 


P.V


Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục