Những dấu hỏi xung quanh việc ai sẽ là HLV của Inter đã đến hồi kết khi Chủ tịch Moratti quyết định sẽ đưa cựu HLV AC Milan, Leonardo tiếp quản chiếc ghế nóng.

 
        
          HLV Leonardo có dịp trở lại thành Milan nhưng lại đối đầu với đội bóng cũ.
 

Chỉ ít ngày sau khi nhà cầm quân Rafael Benitez bị “trảm”, Inter Milan đã chính thức có người ngồi vào “ghế nóng” khi ông Leonardo đã được Chủ tịch Moratti chọn để dẫn dắt nửa xanh thành Milan.

 

Vào ngày hôm qua (25/12), chủ tịch Moratti bay sang Rio de Janeiro để có cuộc nói chuyện trực tiếp với chiến lược gia 41 tuổi này sau khi đã bàn bạc kỹ lưỡng với “phó tướng” Rinaldo Ghelfi về những điều khoản cuối cùng để thuyết phục Leonardo.

 

Theo đó, hợp đồng của Leonardo với Inter có thời hạn hai năm (đến tháng 6/2012) với mức lương 2,5 triệu euro/năm.

 

Dự kiến, cựu HLV của AC Milan này sẽ ra mắt vào ngày 28/12 và buổi làm việc đầu tiên của ông sẽ bắt đầu tại trung tâm huấn luyện Appiano Gentile vào ngày 29/12. Ở đó, ông bắt đầu xây dựng lại những gì mà HLV tiền nhiệm Benitez đã “tàn phá”.

 

Trận đấu ra mắt của tân HLV Leonardo sẽ là trận đấu với Napoli trên sân nhà Giuseppe Meazza trong bối cảnh không có Sneijder và Eto’o. Được biết, hợp đồng đầu tiên của ông có thể là hậu vệ Ranocchia của Genoa.

 

Ngoài ra, theo những thông tin mà hàng loạt tờ báo uy tín của Italia đăng tải trong những ngày qua, việc đưa Leonardo lên làm HLV sẽ khiến cho việc “lôi kéo” Kaka trở nên dễ dàng hơn với Kaka.

 

Rất có thể, trong những ngày tới, Inter sẽ đón tiếp cùng lúc hai công thần của Milan. Đây được coi là hành động trả đũa “người anh em” khi họ đã đưa Ibra về sân San Siro mùa Hè vừa qua.

 

 

                                                                                       Theo Dantri

 

 

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục