Các kênh sóng của VTV thuộc hệ thống truyền hình quảng bá lẫn truyền hình cáp (trả tiền) sẽ tường thuật 2-3 trận V-League mỗi vòng đấu trong mùa giải 2011. Đó là kết quả sau cuộc làm việc của Tập đoàn AVG, đơn vị giữ bản quyền bóng đá nội trong 20 năm, với hai đơn vị của VTV là VTV3 và VCTV

 

Ông Phan Ngọc Tiến, Phó Trưởng ban VTV3, cho biết: “Chúng tôi đã chọn xong các trận đấu sẽ tường thuật. Cũng như mùa bóng trước, những trận hấp dẫn nhất ở mỗi vòng đấu được chọn để phục vụ người hâm mộ. Các trận đấu chủ yếu được tường thuật trên kênh VTV3, một số ít trận trên kênh VTV2”. AVG và VTV sẽ chốt lại lịch phát sóng các trận đấu ngay trong tuần này.

 
Trong khi VTV3 chỉ chọn một trận mỗi vòng đấu để tường thuật thì hai kênh Bóng đá TV và Thể thao TV thuộc VCTV có thể sẽ tường thuật 2 trận mỗi vòng đấu, tuy nhiên có những vòng ít hấp dẫn hai kênh này chỉ chọn một trận duy nhất.
 
Lãnh đạo hai kênh truyền hình kể trên cho biết vẫn đang thương thảo để mua được những trận đấu mà đơn vị này muốn phát sóng từ AVG. Đơn vị cuối cùng là VTC chưa có động tĩnh gì, tuy nhiên chắc chắn VTC sẽ không tường thuật V-League rầm rộ như những mùa giải trước do các trận cầu “đinh” đã bị VTV, VCTV “nẫng” trước. 
 
 
 
                                                                                       Theo NLĐ
 
 

Các tin khác

Không có hình ảnh
Messi vượt qua hai người đồng đội để lần thứ 2 giành QBV
Không có hình ảnh
Không có hình ảnh

Tiền đạo Thierry Henry vừa bất ngờ trở lại Arsenal

Sau thời gian dài chia tay sân Emirates, tiền đạo người Pháp Thierry Henry bất ngờ trở lại Arsenal để đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên cho các tiền đạo.

Vòng bảng Champions League 2010-2011: Trận Schalke - Hapoel bị dàn xếp?

Trận đấu tại vòng bảng Champions League mùa này giữa Schalke và Hapoel Tel Aviv đang bị UEFA điều tra vì có hoài nghi dàn xếp tỷ số. Tờ Sueddeutsche Zeitung (Đức) cho biết UEFA đang cố ngăn ngừa vấn nạn này sau khi hay tin ở thị trường châu Á, các phơi cược cho Schalke tăng đột biến trước thềm trận đấu giữa 2 đội tại Gelsenkirchen ngày 20-10 năm ngoái. Schalke thắng trận ấy 3-1.

Singapore giải tán đội tuyển sau thất bại ở AFF Cup

Trải qua năm 2010 đầy thất vọng với những thất bại liên tục ở vòng loại Asian Cup, Á vận hội và AFF Cup, lãnh đạo LĐBĐ Singapore đã gây sốc với quyết định giải tán ĐTQG để xây dựng lại đội tuyển từ các gương mặt trẻ.

Chelsea rửa mặt bằng chiến thắng 7-0

Tối qua Chelsea như muốn trút mọi bực dọc trong thời gian qua lên đầu đội bóng hạng Nhất Ipswich Town, ở vòng 3 Cup FA.

Ðội Hà Nội T&T giành Siêu Cúp bóng đá quốc gia 2010

Hôm qua 9-1, trận đấu tranh Siêu Cúp bóng đá quốc gia 2010 giữa đội Hà Nội T&T và đội Sông Lam-Nghệ An đã diễn ra tại sân Hàng Ðẫy. Ðội chủ nhà Hà Nội T&T vào cuộc tốt hơn, áp dụng lối chơi phối hợp nhỏ, ít chạm tỏ ra khá hiệu quả, gây nhiều sức ép bên phần sân đội bạn, trung thành với đấu pháp phòng ngự chặt - phản công nhanh.

Giải bóng bàn - cầu lông - quần vợt lãnh đạo tỉnh năm 2011: Gần 100 VĐV đua tài, dự tranh ở 8 nội dung của giải

Ngày 8/1, tại huyện Tân Lạc, Sở VH-TT&DL, UBND huyện Tân Lạc đã phối hợp tổ chức giải bóng bàn - cầu lông - quần vợt lãnh đạo tỉnh năm 2011. Dự giải có gần 100 VĐV là các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể và các huyện, thành phố.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục