Sau khi SL Nghệ An bại trận, tối (2/3) Hà Nội T&T cũng không thể tạo ra bất ngờ trong cuộc đối đầu chủ nhà Muang Thong United (Thái Lan). Dù đã thi đấu rất nỗ lực, đội ĐKVĐ giải V-League vẫn phải đón nhận thất bại tới 0-4.

 
Đúng như dự đoán ban đầu, trong chuyến làm khách trên sân Muang Thong United, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã tỏ ra lép vế khi thua kém đối thủ về nhiều mặt. Để ngăn chặn các mũi nhọn tấn công của đội ĐKVĐ Thái Lan, Hà Nội T&T đã nhập cuộc thận trọng với chiến thuật phòng ngự - phản công nhằm bảo đảm tối đa sự chắc chắn trên phần sân nhà.
 
 Hà Nội T&T (trắng) nếm mùi thất bại ở AFC Cup - Ảnh: Gia Hưng
 

Nhờ chuẩn bị được nhiều phương án phòng thủ, Hà Nội T&T đã hạn chế được khá nhiều tầm hoạt động và khả năng tổ chức tấn công của Muang Thong United trong những phút đầu tiên. Nhưng những nỗ lực của đội ĐKVĐ cũng chỉ bapr toàn được mành lưới khung thành Hồng Sơn ở nửa đầu hiệp 1, trước khi tiền đạo Dangda ghi bàn khai thông bế tắc phút 23.

 

Trong những phút còn lại của hiệp 1, đội chủ nhà tiếp tục tạo ra thêm một số cơ hội ghi bàn nhưng các cú sút cuối đều không đủ sắc để có thể đánh bại thủ thành Hồng Sơn. Hà Nội T&T cũng có cơ hội phản công, tiếc là sự vắng mặt của hầu hết những tiền đạo chủ lực đã khiến cho nỗ lực ghi bàn gỡ hòa của Hà Nội T&T gặp khó khăn.

 

Bước vào hiệp 2, các cầu thủ Muang Thong United tiếp tục gia tăng sức ép tấn công để tìm kiếm thêm cho mình bàn thắng. Với lợi thế sân nhà và lại có lực lượng vượt trội, đội chủ nhà đã không vấp phải nhiều khó khăn ở khâu ghi bàn. Phút 53, Kouakou nới rộng cách biệt lên thành 2-0.

 

Đến phút 59, tới lượt Sangsanoi tỏa sáng nâng tỷ số lên thành 3-0, trước khi Dangda hoàn tất cú đúp với bàn thắng ấn định chiến thắng đậm 4-0 cho Muang Thong United ở lượt đấu khai mạc bảng G.

 

Cùng nằm trong khuôn khổ bảng G, ngày hôm nay các cầu thủ Tampines Rovers (Singapore) đã xuất sắc đánh bại đội chủ nhà Victory (Maldives) với tỷ số 3-1. Như vậy, sau khi kết lúc lượt đấu đầu tiên Muang Thong United tạm dẫn đần với 3 điểm ; Tampines Rovers xếp sau với cùng 3 điểm (thua hiệu số bàn thắng); Victory đứng thứ 3 ; Hà Nội T&T tạm xếp cuối và chưa ghi được bàn thắng nào.

 

Sau khi kết thúc chuyến làm khách tại Thái Lan, cuối tuần này thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ tiếp tục phải di chuyển đến Pleiku gặp HA Gia Lai ở vòng đấu thứ 5 giải V- League 2011.

 

 

 

                                                                           Theo DanTri

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục