HLV Arsene Wenger đã gửi lời xin lỗi tới các fan hâm mộ của câu lạc bộ Arsenal sau trận thua bẽ mặt 8-2 trước Manchester United hôm Chủ nhật vừa qua.

 

Vị huấn luyện viên người Pháp này đã viết thư gửi tới các cổ động viên Arsenal trong một bản tin, gửi lời xin lỗi cho thất bại tại sân Old Trafford hôm 29.8 và nói rằng giờ đây câu lạc bộ chỉ còn biết trông chờ vào phía trước sau khi có một kết quả khủng khiếp như vậy.

"Những cổ động viên của chúng tôi có mặt tại sân Old Trafford hôm Chủ nhật vừa qua thật là tuyệt vời và tôi cảm thất có lỗi với họ. Họ không muốn xem đội bóng của mình thi đấu như vậy", ông Arsene Wenger nói.

Ông Wenger chính thức xin lỗi các cổ động viên.
Ông Wenger chính thức xin lỗi các cổ động viên.

"Tôi chỉ có thể xin lỗi cho kết quả trận đấu và giờ chúng tôi phải sửa chữa sai lầm ngay bằng cách thể hiện sức mạnh và mong muốn trong trận đấu tới. Các cầu thủ sẽ nghỉ trong vòng  hai tuần và khi quay lại chúng tôi sẽ phải chuẩn bị đầy đủ.

Chúng tôi đã chơi 3 trận tại Premier League và 2 trận tại Champions League. Đây không phải là thời gian để có được sự cân bằng cho cả mùa giải, nhưng tất nhiên thất bại 8-2 là điều đáng xấu hổ.

Bạn có thể thấy rằng chúng tôi vẫn chưa phục hồi về thể chất từ trận đấu với Udinese vào đêm thứ Tư và chúng tôi đã yếu kém ở một số khâu, đó là điều chắc chắn.

Manchester United là đội có đẳng cấp và họ đã trừng phạt chúng tôi với những cú dứt điểm tuyệt vời. Chúng tôi đã bỏ lỡ một bàn phạt đền và chúng tôi đã có cơ hội gỡ lại 2-3 nhưng sau đó chúng tôi đã bị "cháy rụi".

Tôi đã bị chỉ trích và tôi chấp nhận chuyện đó vì tôi đang làm một công việc thuộc về công chúng. Tôi đã cố gắng đưa ra những quyết định đúng đắn cho câu lạc bộ và tôi sẽ tiếp tục làm thế.

Nếu nhìn lại 15 năm tôi cống hiến cho câu lạc bộ, mọi người sẽ thấy tôi đã mang về nhiều cầu thủ giỏi. Cánh cửa chuyển nhượng sẽ đóng lại vào ngày 31.8 và chúng tôi có tiền để ký với nhiều cầu thủ nữa. Ai có thể làm cho đội bóng mạnh lên thì chúng tôi sẽ nhận họ".

 

                                                                              Theo Báo LĐ

 

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục