HBĐT) - Ngày 7/4, Trường THPT chuyên Hoàng Văn Thụ tổ chức Ngày sách Việt Nam với chủ đề "Chia sẻ- trải nghiệm- sáng tạo”. Đến dự có đại diện lãnh đạo Sở giáo dục và đào tạo, các trường THPT trên địa bàn thành phố Hòa Bình cùng thầy, trò nhà trường.

 


Tại ngày sách, học sinh trường THPT chuyên Hoàng Văn Thụ được trao đổi sách với bạn bè và thầy cô.

Đây là dịp tuyên truyền hưởng ứng ngày sách, nhằm tôn vinh giá trị của sách và "văn hóa đọc”. Khuyến khích phong trào đọc sách thành thói quen, nét văn hóa trong toàn thể CB,GV,NV và học sinh toàn trường có dịp giao lưu, trao đổi chia sẻ những kinh nghiệm, hình thức đọc sách cho mỗi người. Góp phần nâng cao trình độ, chất lượng đào tạo của nhà trường giai đoạn đất nước đổi mới và hội nhập.


Một kịch bản được học sinh trường THPT chuyên Hoàng Văn Thụ lấy ý tưởng từ sách.

 

Các hoạt động hưởng ứng ngày sách với những nội dung như: đổi sách, giới thiệu sách, chia sẻ kinh nghiệm đọc sách của giáo viên và học sinh, đọc sáng tạo (học sinh và giáo viên trình bày một số sáng tác kế thừa và tự biên thuộc các lĩnh vực ca, vũ, nhạc, thơ, kịch… lấy ‎ tưởng từ sách), thư giãn cùng sách (tổ chức một số trò chơi liên quan đến sách và việc đọc sách).

                                                                      Việt Lâm`


Các tin khác


Cần chuẩn bị Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 từ sớm, không lơ là, chủ quan

Thứ trưởng Phạm Ngọc Thưởng đã nhấn mạnh điều này tại cuộc họp phiên đầu tiên Ban Chỉ đạo cấp quốc gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Trao tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú và tuyên dương học sinh giỏi cấp quốc gia năm học 2023 - 2024

Ngày 16/5, Sở GD&ĐT tổ chức Lễ trao tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú lần thứ XVI, năm 2023 và tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi cấp quốc gia năm học 2023 - 2024. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Chương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đại biểu.

Nhiều bất cập với giáo viên được nêu trong dự thảo Luật Nhà giáo

Tại dự thảo Tờ trình gửi Chính phủ về dự án Luật Nhà giáo, Bộ GD&ĐT cho biết, thực tế đội ngũ nhà giáo còn có một số bất cập.

Đồng bộ giải pháp đảm bảo đủ SGK cho năm học mới

Bảo đảm đủ sách giáo khoa (SGK) cho học sinh luôn là nhiệm vụ các nhà trường, địa phương đặc biệt quan tâm.

Những lưu ý trong tuyển sinh

Hiện nay, các trường đại học bắt đầu triển khai các phương thức xét tuyển sớm trong tuyển sinh năm 2024. Để hạn chế các sai sót, tạo thuận lợi cho thí sinh, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD và ĐT) đã đưa ra các lưu ý để thí sinh, trường đại học và các đơn vị liên quan triển khai công tác tuyển sinh đạt kết quả tốt nhất.

Dự thảo Luật Nhà giáo: Quy định chức danh, chuẩn nhà giáo

Dự thảo Luật Nhà giáo quy định chức danh, chuẩn nhà giáo, chuẩn người đứng đầu cơ sở giáo dục.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục