(HBĐT) - Ngày 15/8, Sở GD&ĐT đã tổ chức hội nghị tập huấn công tác truyền thông năm học 2019 – 2020.


Toàn cảnh hội nghị. 

Tại hội nghị, các đại biểu đã được tiếp thu những thông tin cơ bản về Luật Báo chí năm 2016; Quyết định số 34/2017/QĐ-UBND ngày 25/10/2017 của UBND tỉnh Hòa Bình ban hành Quy định việc phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí của các cơ quan hành chính Nhà nước tỉnh Hòa Bình.

Thời gian qua, lĩnh vực GD&ĐT trên địa bàn tỉnh có xảy ra một số sự việc, được báo chí quan tâm phản ánh, tuy nhiên, vấn đề cung cấp thông tin cho báo chí chưa thực sự thống nhất, đúng quy định. Do đó, tại hội nghị, giảng viên khách mời là Triệu Ngọc Lâm – Tổng Biên tập Báo Giáo dục và Thời đại đã có những chia sẻ với các đại biểu về các vấn đề liên quan đến việc: xử lý khủng hoảng truyền thông, cung cấp thông tin cho báo chí…

Các đại biểu tham dự hội nghị cũng đã được giải đáp nhiều câu hỏi liên quan đến việc cung cấp thông tin cho báo chí nói riêng cũng như hoạt động truyền thông nói chung.

Dương Liễu

Các tin khác


Cần chuẩn bị Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 từ sớm, không lơ là, chủ quan

Thứ trưởng Phạm Ngọc Thưởng đã nhấn mạnh điều này tại cuộc họp phiên đầu tiên Ban Chỉ đạo cấp quốc gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Trao tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú và tuyên dương học sinh giỏi cấp quốc gia năm học 2023 - 2024

Ngày 16/5, Sở GD&ĐT tổ chức Lễ trao tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú lần thứ XVI, năm 2023 và tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi cấp quốc gia năm học 2023 - 2024. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Chương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đại biểu.

Nhiều bất cập với giáo viên được nêu trong dự thảo Luật Nhà giáo

Tại dự thảo Tờ trình gửi Chính phủ về dự án Luật Nhà giáo, Bộ GD&ĐT cho biết, thực tế đội ngũ nhà giáo còn có một số bất cập.

Đồng bộ giải pháp đảm bảo đủ SGK cho năm học mới

Bảo đảm đủ sách giáo khoa (SGK) cho học sinh luôn là nhiệm vụ các nhà trường, địa phương đặc biệt quan tâm.

Những lưu ý trong tuyển sinh

Hiện nay, các trường đại học bắt đầu triển khai các phương thức xét tuyển sớm trong tuyển sinh năm 2024. Để hạn chế các sai sót, tạo thuận lợi cho thí sinh, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD và ĐT) đã đưa ra các lưu ý để thí sinh, trường đại học và các đơn vị liên quan triển khai công tác tuyển sinh đạt kết quả tốt nhất.

Dự thảo Luật Nhà giáo: Quy định chức danh, chuẩn nhà giáo

Dự thảo Luật Nhà giáo quy định chức danh, chuẩn nhà giáo, chuẩn người đứng đầu cơ sở giáo dục.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục