(HBĐT) - Ngày 12/12, Sở GD&ĐT, Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với Công ty TNHH sân golf Phượng Hoàng tổ chức trao 300 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó năm học 2019 trên địa bàn tỉnh. Dự lễ trao học bổng có các đồng chí: Bùi Văn Tỉnh, UV BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Bùi Văn Cửu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Lee Hyon Sik, Lãnh sự Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, ông Lee Dae Bong, Chủ tịch Tập đoàn Charm Vit.



Đồng chí Bùi Văn Tỉnh, UV BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy vàLãnh sự Đại sứ quán Hàn Quốc, lãnh đạo Tập đoàn Charm Vit trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó.

Trong 10 năm (2010 -2019), Công ty TNHH sân golf Phượng Hoàng đã trao 2.900 suất học bổng cho học sinh 11 huyện, thành phố với tổng số tiền 5,15 tỷ đồng. Riêng năm 2019, công ty trao 300 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn toàn tỉnh, mỗi suất học bổng trị giá 2 triệu đồng. Các em được nhận học bổng là học sinh nghèo vượt khó thuộc bậc học tiểu học và THCS được chọn lựa từ các trường học trên địa bàn toàn tỉnh.


Đồng chí Bùi Văn Tỉnh, UV BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy trao Bảng vàng khuyến học cho lãnh đạo Tập đoàn Charm Vit.

Nhờ có sự quan tâm ủng hộ giúp đỡ từ công ty mà nhiều học sinh với điều kiện gia đình khó khăn tiếp tục có thêm những điều kiện tốt để cắp sách đến trường, có nhiều em đã phấn đấu trở thành học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh. Đây cùng là doanh nghiệp tiên phong, đi đầu trong hoạt động khuyến học, khuyến tài trên địa bàn tỉnh Hòa Bình.

Nhân dịp này, lãnh đạo tỉnh đã trao bảng vàng khuyến học ghi nhận những đóng góp của Công ty TNHH sân golPhượng Hoàng đối với công tác khuyến học của tỉnh Hòa Bình.


Dương Liễu


Các tin khác


Cần chuẩn bị Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 từ sớm, không lơ là, chủ quan

Thứ trưởng Phạm Ngọc Thưởng đã nhấn mạnh điều này tại cuộc họp phiên đầu tiên Ban Chỉ đạo cấp quốc gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Trao tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú và tuyên dương học sinh giỏi cấp quốc gia năm học 2023 - 2024

Ngày 16/5, Sở GD&ĐT tổ chức Lễ trao tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú lần thứ XVI, năm 2023 và tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi cấp quốc gia năm học 2023 - 2024. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Chương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đại biểu.

Nhiều bất cập với giáo viên được nêu trong dự thảo Luật Nhà giáo

Tại dự thảo Tờ trình gửi Chính phủ về dự án Luật Nhà giáo, Bộ GD&ĐT cho biết, thực tế đội ngũ nhà giáo còn có một số bất cập.

Đồng bộ giải pháp đảm bảo đủ SGK cho năm học mới

Bảo đảm đủ sách giáo khoa (SGK) cho học sinh luôn là nhiệm vụ các nhà trường, địa phương đặc biệt quan tâm.

Những lưu ý trong tuyển sinh

Hiện nay, các trường đại học bắt đầu triển khai các phương thức xét tuyển sớm trong tuyển sinh năm 2024. Để hạn chế các sai sót, tạo thuận lợi cho thí sinh, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD và ĐT) đã đưa ra các lưu ý để thí sinh, trường đại học và các đơn vị liên quan triển khai công tác tuyển sinh đạt kết quả tốt nhất.

Dự thảo Luật Nhà giáo: Quy định chức danh, chuẩn nhà giáo

Dự thảo Luật Nhà giáo quy định chức danh, chuẩn nhà giáo, chuẩn người đứng đầu cơ sở giáo dục.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục