Ngày 25-1, Quỹ khuyến học Việt Nam, Báo Khuyến học và Dân trí, Hội Khuyến học thành phố Hồ Chí Minh phối hợp Hội khuyến học tỉnh Kon Tum và Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh đã trao 100 suất học bổng cho các học sinh tiểu học thuộc diện con em bộ đội, con thương binh, liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em khuyết tật, mồ côi trên địa bàn tỉnh có thành tích vượt khó học giỏi.

Mỗi suất trao tặng gồm: 300.000 đồng tiền mặt , một bộ áo quần học sinh  và 10 quyển vở.


Đây là học bổng nằm trong chương trình “Vòng tay nhân ái” lần thứ 5 của Trung ương Hội khuyến học-Quỹ khuyến học Việt Nam phối hợp các đơn vị đồng tổ chức, nhằm khuyến khích phong trào học tập và hỗ trợ các em học sinh nghèo đón xuân Canh Dần 2010.


Được biết chương trình “ Vòng tay nhân ái” lần này sẽ trao 50.000 cuốn vở tập và 400 suất học bổng học bổng cho các đối tượng thuộc chín tỉnh gồm Kon Tum, Gia Lai, Bình Định, Phú Yên, Long An, Tây Ninh, Tiền Giang, Hậu Giang và Sóc Trăng.
 
 
 
                                                                                  Theo ND

Các tin khác


Cần chuẩn bị Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 từ sớm, không lơ là, chủ quan

Thứ trưởng Phạm Ngọc Thưởng đã nhấn mạnh điều này tại cuộc họp phiên đầu tiên Ban Chỉ đạo cấp quốc gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Trao tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú và tuyên dương học sinh giỏi cấp quốc gia năm học 2023 - 2024

Ngày 16/5, Sở GD&ĐT tổ chức Lễ trao tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú lần thứ XVI, năm 2023 và tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi cấp quốc gia năm học 2023 - 2024. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Chương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đại biểu.

Nhiều bất cập với giáo viên được nêu trong dự thảo Luật Nhà giáo

Tại dự thảo Tờ trình gửi Chính phủ về dự án Luật Nhà giáo, Bộ GD&ĐT cho biết, thực tế đội ngũ nhà giáo còn có một số bất cập.

Đồng bộ giải pháp đảm bảo đủ SGK cho năm học mới

Bảo đảm đủ sách giáo khoa (SGK) cho học sinh luôn là nhiệm vụ các nhà trường, địa phương đặc biệt quan tâm.

Những lưu ý trong tuyển sinh

Hiện nay, các trường đại học bắt đầu triển khai các phương thức xét tuyển sớm trong tuyển sinh năm 2024. Để hạn chế các sai sót, tạo thuận lợi cho thí sinh, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD và ĐT) đã đưa ra các lưu ý để thí sinh, trường đại học và các đơn vị liên quan triển khai công tác tuyển sinh đạt kết quả tốt nhất.

Dự thảo Luật Nhà giáo: Quy định chức danh, chuẩn nhà giáo

Dự thảo Luật Nhà giáo quy định chức danh, chuẩn nhà giáo, chuẩn người đứng đầu cơ sở giáo dục.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục