Lãnh đạo Sở GD&ĐT tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động “Vì sự tiến bộ phụ nữ” và phong trào thi đua yêu nước năm 2012.

Lãnh đạo Sở GD&ĐT tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động “Vì sự tiến bộ phụ nữ” và phong trào thi đua yêu nước năm 2012.

(HBĐT) - Ngày 5/3, tại trường THPT 19/5 (Kim Bôi), Sở GD&ĐT, Công đoàn Giáo dục Hòa Bình, Ban VSTBPN ngành GD&ĐT phối hợp tổ chức kỷ niệm 103 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1973 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và giao lưu nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành GD&ĐT năm 2013.

Tham dự lễ kỷ niệm và giao lưu có lãnh đạo Sở GD&ĐT, các sở, ban, ngành và 76 đơn vị khối phòng GD&ĐT, THPT, trường PTDTNT liên huyện, liên xã, trung tâm GDTX, trung tâm tin học ngoại ngữ, trường cao đẳng, trung học chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh.

 

Phát huy truyền thống của phụ nữ Việt Nam anh hùng, trong những năm qua, nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành GD&ĐT luôn được sự quan tâm của các tổ chức Đảng, chính quyền, đoàn thể đã trưởng thành nhanh chóng, toàn diện về mọi mặt. Đến nay, toàn ngành có 80% nữ giáo viên làm công tác chủ nhiệm lớp; 78,7% làm tổ trưởng, khối trưởng chuyên môn; 85,4% giữ chức vụ chủ tịch, phó chủ tịch công đoàn các cấp. Trình độ chuyên môn của nữ giáo viên ngày càng được nâng cao. Toàn ngành có 140/250 nữ giáo viên có trình độ thạc sỹ; 2 nữ cán bộ, giáo viên là đại biểu HĐND tỉnh; 12 nữ giáo viên được Đảng, Nhà nước phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú…

 

Ở phần giao lưu “Nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên khéo tay”, các đội thi nấu ăn, chế biến thức ăn, làm bánh và cắm hoa nghệ thuật theo chủ đề tự chọn.

 

Tại lễ kỷ niệm, ngành GD&ĐT đã tặng giấy khen cho 2 tập thể, 98 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động “Vì sự tiến bộ phụ nữ” và phong trào thi đua yêu nước năm 2012.

 

 

Hương Lan

 

Các tin khác


Cần chuẩn bị Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 từ sớm, không lơ là, chủ quan

Thứ trưởng Phạm Ngọc Thưởng đã nhấn mạnh điều này tại cuộc họp phiên đầu tiên Ban Chỉ đạo cấp quốc gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Trao tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú và tuyên dương học sinh giỏi cấp quốc gia năm học 2023 - 2024

Ngày 16/5, Sở GD&ĐT tổ chức Lễ trao tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú lần thứ XVI, năm 2023 và tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi cấp quốc gia năm học 2023 - 2024. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Chương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đại biểu.

Nhiều bất cập với giáo viên được nêu trong dự thảo Luật Nhà giáo

Tại dự thảo Tờ trình gửi Chính phủ về dự án Luật Nhà giáo, Bộ GD&ĐT cho biết, thực tế đội ngũ nhà giáo còn có một số bất cập.

Đồng bộ giải pháp đảm bảo đủ SGK cho năm học mới

Bảo đảm đủ sách giáo khoa (SGK) cho học sinh luôn là nhiệm vụ các nhà trường, địa phương đặc biệt quan tâm.

Những lưu ý trong tuyển sinh

Hiện nay, các trường đại học bắt đầu triển khai các phương thức xét tuyển sớm trong tuyển sinh năm 2024. Để hạn chế các sai sót, tạo thuận lợi cho thí sinh, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD và ĐT) đã đưa ra các lưu ý để thí sinh, trường đại học và các đơn vị liên quan triển khai công tác tuyển sinh đạt kết quả tốt nhất.

Dự thảo Luật Nhà giáo: Quy định chức danh, chuẩn nhà giáo

Dự thảo Luật Nhà giáo quy định chức danh, chuẩn nhà giáo, chuẩn người đứng đầu cơ sở giáo dục.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục