Đại diện các doanh nghiệp tặng quà cho các hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam, người già, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố Hòa Bình.

Đại diện các doanh nghiệp tặng quà cho các hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam, người già, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố Hòa Bình.

(HBĐT) - Ngày 11/1, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hoà Bình đã tổ chức chương trình tặng quà “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” nhân dịp Tết nguyên đán 2014. Dự chương trình có đồng chí Trần Văn Hoàn, UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ Hoà Bình, đại diện Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể thành phố và đại diện các doanh nghiệp, nhà tài trợ cho chương trình.

 

Tại chương trình tặng quà “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” năm 2014, Thượng toạ Thích Thanh Phong, trụ trì chùa Vĩnh Nghiêm (TP. Hồ Chí Minh) đã trao tặng 300 suất quà,  mỗi suất quà trị giá 350 ngàn đồng cho các hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam, người già cô đơn, trẻ mồ côi, học sinh có hoàn thành khó khăn trên địa bàn thành phố Hoà Bình. Đây là năm thứ 2, Thượng tọa Thích Thanh Phong tặng quà cho các đối tượng đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố nhân dịp Tết nguyên đán.

 

Ngoài ra, chương trình cũng được sự tài trợ của một số doanh nghiệp trong tỉnh là Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Lâm Bình; Công ty sách và thiết bị trường học Hoà Bình; Công ty cổ phần bê tông Thăng Long; Công ty TNHH Ngọc Truyền. Các doanh nghiệp trong tỉnh đã trao tặng 40 suất quà cho các hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam, người già, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất quà trị giá 350 ngàn đồng. Tổng giá trị quà tặng trong chương trình gần 120 triệu đồng.

 

       

Lãnh đạo UBND thành phố Hòa Bình trao bằng công nhận 'Tấm lòng vàng" cho Thượng tọa Thích Thanh Phong, trụ trì chùa Vĩnh Nghiêm (TP. Hồ Chí Minh).

 

Nhân dịp này, lãnh đạo UBND thành phố Hoà Bình đã trao bằng công nhận “Tấm lòng vàng” cho Thượng toạ Thích Thanh Phong, trụ trì chùa Vĩnh Nghiêm (TP. Hồ Chí Mình) và gửi lời cảm ơn chân thành đến các doanh nghiệp đã tham gia ủng hộ chương trình.

 

 

                                                                                        P.L

 

Các tin khác


Cảnh báo biến chứng nguy hiểm từ phương pháp căng da mặt bằng chỉ không an toàn

PGS.TS.BS Phạm Hiếu Liêm, Trưởng Đơn vị Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, Bệnh viện Da Liễu TP Hồ Chí Minh cho biết, căng da bằng chỉ là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật được nhiều người lựa chọn, tuy nhiên biến chứng căng chỉ gây ra nhiễm khuẩn là vô cùng tai hại.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu thành công bệnh nhân tổn thương mạch máu lớn 

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình đã tiến hành cấp cứu thành công bệnh nhân tổn thương mạch máu lớn nguy hiểm đến tính mạng dưới sự hỗ trợ của các chuyên gia Bệnh viện Việt Đức.

Thành phố Hòa Bình lan tỏa phong trào hiến máu tình nguyện

Hiến máu tình nguyện (HMTN) là hành động ý nghĩa, nhân văn, nghĩa cử cao đẹp, góp phần cứu sống, mang lại hạnh phúc cho nhiều bệnh nhân cần máu tại các cơ sở y tế. Thời gian qua, Ban Chỉ đạo (BCĐ) vận động HMTN TP Hòa Bình đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giúp người dân nhận thức sâu sắc về mục đích, ý nghĩa của phong trào HMTN. Qua đó, ngày hội HMTN hàng năm tổ chức tại địa bàn đã tiếp nhận hàng nghìn đơn vị máu do cán bộ, công chức, chiến sỹ, đoàn viên, thanh niên và người dân chia sẻ.

Yêu cầu đình chỉ ngay bếp ăn khiến 350 công nhân nhập viện nghi do ngộ độc thực phẩm

Liên quan đến vụ việc 350 công nhân Công ty TNHH Shinwon Ebenezer Việt Nam (Vĩnh Phúc) nhập viện nghi do ngộ độc thực phẩm, tối 14/5, Bộ Y tế đã có văn bản yêu cầu đình chỉ ngay hoạt động bếp ăn tập thể của công ty này.

Bộ Y tế hướng dẫn mới nhất về tiêm vaccine phòng COVID-19 tại Việt Nam

Theo Bộ Y tế, hiện nay tình hình dịch bệnh COVID-19 trên thế giới diễn biến khó lường, khó dự báo với các biến chủng phụ mới tiếp tục được ghi nhận. Bộ Y tế vừa có hướng dẫn mới nhất về tiêm vaccine phòng COVID-19 để tăng cường miễn dịch phòng bệnh COVID-19, đặc biệt là các nhóm nguy cơ cao...

Nỗi lo ngộ độc thực phẩm tập thể - Bài cuối: Siết chặt quản lý để đảm bảo an toàn cho người dân

Theo báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam, hết năm 2023, số lượng nhà hàng, quán cà phê ở nước ta đạt mốc trên 300.000 chưa kể các quán ăn nhỏ lẻ, xe kéo. Việc quản lý an toàn thực phẩm ở các cửa hàng, thực phẩm đường phố, hàng rong rất khó khăn. Đặc biệt, nhiều cơ sở kinh doanh sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng, không ngày sản xuất, hạn sử dụng. Vì vậy, việc siết chặt quản lý khâu đảm bảo an toàn thực phẩm, đặc biệt là nguồn gốc hàng hóa cần phải được thực hiện nghiêm túc hơn bao giờ hết.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục