(HBĐT) -Trận mưa lũ lịch sử kéo dài từ ngày 9/10 gây thiệt hại lớn về tài sản cho bà con xóm Nhạp, xã Đồng Ruộng (Đà Bắc). Hiện, 100% bà con trong xóm đã phải sơ tán ở tạm trên nhà bè và thuyền chở hàng. Sau đây là một số hình ảnh phóng viên Báo Hòa Bình ghi lại tại hiện trường.



Khung cảnh tan hoang sau khi mưa lũ tàn phá xóm Nhạp đêm ngày 10, rạng sáng ngày 11/10


Hộ ông Quách Công Hung, Bí thư Chi bộ xóm Nhạp bị lũ quét gây nghiêng đổ nhà cửa, bùn đất tràn vào kín nhà gây hư hỏng toàn bộ tài sản


Người dân xóm Nhạp đau xót trước thảm cảnh sau khi cơn lũ lịch sử đi qua


Chi trường Mầm non xóm Nhạp bị bùn đất tràn vào nhà, người dân hỗ trợ giáo viên chuyển đồ đạc đến nơi an toàn.


Đoàn cứu trợ mang nhu yếu phẩm sinh hoạt cho bà con đang tránh lũ tại các nhà bè


                                                                                          Thanh Sơn

Các tin khác


Niềm vui đến trường qua những bức ảnh

Lễ khai giảng là ngày lễ ý nghĩa với bao lứa tuổi học trò, là ngày hội tới trường góp phần tạo động lực và sự háo hức cho các em học sinh trước thềm năm học mới. Những khuôn mặt rạng ngời từ khắp mọi miền của Tổ quốc khi được gặp lại bạn bè, thầy cô; những góc nhỏ các bạn tụ tập kể nhau nghe những câu chuyện thú vị, những nét mặt hồi hộp, thơ ngây của các em khi mới bỡ ngỡ tới lớp, tất cả đều là những hình ảnh đẹp và ý nghĩa trong những ngày đầu thu.

Công trình thủy điện Hòa Bình ngày xả lũ

(HBĐT) - Thực hiện xả lũ theo Công điện số 21 của Ban chỉ đạo Trung ương về phòng, chống thiên tai, bắt đầu 18 giờ ngày 18/7, Công ty Thủy điện Hòa Bình đã mở một cửa xả đáy và tiếp tục mở cửa xả đáy thứ hai vào 6 giờ sáng ngày 19/7.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục