Các đồng chí: Đỗ Văn Chiến, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Chủ tịch Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam; Hầu A Lềnh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc; Bùi Đức Hinh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh khởi công xây nhà cho hộ nghèo xóm Doi, xã Hiền Lương (Đà Bắc) tại Lễ phát động phong trào thi đua xóa nhà tạm, nhà dột nát trong cả nước tổ chức tại tỉnh tháng 4/2024. Ảnh: T.L



Đồng chí Nguyễn Phi Long, Ủy viên dự khuyết BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh và các sở, ngành dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại khu dân cư Đồng Danh, xã Phú Thành (Lạc Thủy).



Đồng chí Bùi Văn Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong 20 năm tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc.



Đồng chí Bùi Tiến Lực, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, Trưởng Ban Dân tộc (HĐND tỉnh) giám sát việc thực hiện chính sách đối với người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số tại Ban Dân tộc tỉnh.



Ban Thường trực Ủy ban MTTQ TP Hòa Bình xây dựng mô hình "Đường tranh bích họa" tại xã Yên Mông.



Nhân dân xóm Đừng, xã Gia Mô (Tân Lạc) tham gia ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo".


Nhóm ảnh của Hoàng Anh


Các tin khác


Ruộng bậc thang Miền Đồi đẹp mơ màng

Xã Miền Đồi, huyện Lạc Sơn được đánh giá có cảnh quan, cấu trúc ruộng đẹp bậc nhất của tỉnh Hòa Bình và là vùng đất của những thửa ruộng bậc thang đẹp mơ màng, gây thương nhớ đối với du khách gần xa, là cơ hội để huyện Lạc Sơn phát triển các loại hình du lịch gắn với bản sắc văn hóa đậm đà của dân tộc Mường. Ruộng bậc thang Miền Đồi mùa nào cũng đẹp nhưng đẹp nhất là vào tháng 6 và tháng 10, 11 khi mùa lúa chín.

Hòa Bình - Hấp dẫn các sản phẩm du lịch đón hè

Đã bước vào cao điểm mùa hè, du lịch Hòa Bình tăng cường làm mới các sản phẩm, dịch vụ trải nghiệm, khám phá; xây dựng các tour, tuyến kết hợp nhiều điểm đến nhằm thu hút khách theo nhóm và gia đình đang có xu hướng "lên ngôi” dịp hè, những ngày cuối tuần, kỳ nghỉ lễ.

Trang hoàng chào mừng Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Các tuyến đường, khu dân cư trên địa bàn thành phố Hoà Bình những ngày này trang hoàng rực rỡ cờ hoa, pano, áp phích, băng rôn... chào mừng Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024). Dưới đây là những hình ảnh ghi nhận của phóng viên Báo Hòa Bình.

Khám phá văn hoá Hoà Bình đa sắc

Hoà Bình - vùng đất của 4 Mường (Bi, Vang, Thàng, Động) hấp dẫn du khách trong nước, quốc tế không chỉ bởi thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ, mang vẻ đẹp "sơn thuỷ hữu tình”. Những nét văn hoá độc đáo, đa sắc cùng bao điều mới mẻ đang đón đợi du khách trên hành trình khám phá, trải nghiệm điểm đến.

Sức hút du lịch trên công trình thế kỷ

Ngăn dòng sông Đà hung dữ để xây dựng công trình thế kỷ - Nhà máy Thuỷ điện Hoà Bình, đã tạo nên vùng lòng hồ rộng lớn với cảnh sắc núi, sông kỳ vỹ. Cùng với đó là những bản làng nguyên sơ của đồng bào Mường, Dao, Tày nằm ven hồ đã tạo nên sức hút đối với du khách trong và ngoài tỉnh. Hồ Hoà Bình đã và đang trở thành điểm đến hấp dẫn với nhiều sản phẩm du lịch độc đáo, đan xen giữa bản sắc truyền thống và hiện đại.

Sắc hoa tháng 3

Tháng 3, sắc xuân dịu ngọt với mưa xuân phơi phới. Hoa xuân đua sắc. Ngọt ngào hương hoa cam, bưởi; đỏ rực hoa gạo; mê hoặc hoa ban và lắng động, đong đầy ký ức tuổi thơ với sắc trắng pha màu tím nhạt của hoa xoan…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục