Các tin khác


Những ý kiến tâm huyết trước thềm xuân mới

LTS: Hòa chung niềm vui cùng cả nước, tỉnh Hòa Bình hân hoan chào đón Xuân Giáp Thìn 2024. Đây là năm có ý nghĩa quan trọng thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025 với niềm tin vào những thắng lợi mới. Phóng viên Báo Hòa Bình ghi nhận những ý kiến tâm huyết của cán bộ, đảng viên, nhân dân trên địa bàn tỉnh mong muốn về sự phát triển trước thềm năm mới.

Xây dựng, củng cố sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân

Đảng ta luôn xác định đại đoàn kết toàn dân tộc là vấn đề chiến lược, cơ bản, lâu dài. Đây là nguồn sức mạnh và là nhân tố có ý nghĩa quyết định bảo đảm thắng lợi bền vững của sự nghiệp cách mạng ở Việt Nam. Quán triệt tinh thần này, cấp ủy, chính quyền cùng cả hệ thống chính trị của tỉnh đã quan tâm, vun đắp; các tầng lớp nhân dân chung sức, đồng lòng góp phần phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc trong xây dựng, phát triển tỉnh nhà.

Huyện Lương Sơn ra mắt Trung tâm Điều hành đô thị thông minh 

Ngày 6/2, UBND huyện Lương Sơn phối hợp VNPT Hòa Bình tổ chức ra mắt Trung tâm Điều hành đô thị thông minh huyện Lương Sơn (IOC Lương Sơn). Đây là trung tâm điều hành đô thị thông minh thứ 2 ở tỉnh sau thành phố Hòa Bình và là trung tâm cấp huyện đầu tiên trong tỉnh.

Ấm áp Tết Nhân ái

Nhằm lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp, hành động tử tế trong cộng đồng, những năm qua, phong trào "Tết Nhân ái" được các cấp Hội Chữ thập đỏ trong tỉnh tổ chức với hình thức đa dạng, trở thành một nét đẹp. Các món quà ý nghĩa từ những tấm lòng hảo tâm đã giúp người nghèo, người hoàn cảnh khó khăn, người dễ bị tổn thương có điều kiện đón Tết đủ đầy hơn.

Khởi sắc vùng cao Mai Châu

Năm 2023, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Mai Châu đã đoàn kết, khắc phục những khó khăn, phát huy và tận dụng tối đa các nguồn lực để lãnh đạo, chỉ đạo có hiệu quả các nhiệm vụ phát triển KT-XH, đảm bảo quốc phòng, an ninh, làm tốt công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị vững mạnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục