(HBĐT) - Ngày 22/3, Hội Du lịch huyện Cao Phong tổ chức Đại hội Hội Du lịch huyện khoá I, nhiệm kỳ 2023-2028.


Lãnh đạo UBND huyện Cao Phong tặng hoa chúc mừng BCH Hội Du lịch huyện Cao Phong khoá I, nhiệm kỳ 2023-2028.

Hội Du lịch huyện Cao Phong là tổ chức xã hội - nghề nghiệp của các cá nhân, tổ chức hoạt động và quảng bá sản phẩm du lịch trên địa bàn huyện Cao Phong, tự nguyện thành lập nhằm mục đích tập hợp, đoàn kết hội viên, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của hội viên, hỗ trợ hoạt động có hiệu quả, góp phần phát triển KT-XH của địa phương.

Đại hội đã thông qua phương hướng, điều lệ hoạt động của Hội nhiệm kỳ 2023-2028. Theo đó, Hội tạo môi trường giao lưu, cung cấp kiến thức, thông tin và kinh nghiệm trong phát triển tiềm năng du lịch. Các đơn vị, thành viên trong Hội đoàn kết, xây dựng, phát triển du lịch huyện Cao Phong trở thành điểm đến thân thiện, an toàn, hấp dẫn với nhiều sản phẩm mới độc đáo, chất lượng cao. Đẩy mạnh liên kết các mô hình du lịch cộng đồng, giữ gìn bản sắc văn hoá. Triển khai hợp tác các doanh nghiệp trong dịch vụ du lịch chung nhằm giảm chi phí. Phát huy tối đa lợi thế để phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, xây dựng điểm đến hấp dẫn với các sản phẩm du lịch đặc trưng, là trung tâm du lịch lớn của vùng Tây Bắc. Đẩy mạnh truyền thông quảng bá hình ảnh của huyện; huy động các nguồn lực đầu tư xây dựng hạ tầng du lịch và cơ sở vật chất kỹ thuật du lịch...

Ngay sau khi thành lập hội, các thành viên tham gia công bố sản phẩm của đơn vị, giá bán, các mức chiết khấu; thành lập trang Web Hiệp hội du lịch Cao Phong, chuyển các sản phẩm trong hội lên web để giới thiệu; xây dựng tour tuyến mới từ 1 ngày lên 2, 3 ngày tại Cao Phong...

Đại hội đã bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ 2023 – 2028 gồm 5 người, trong đó,ông Nguyễn Hữu Đồng, Phó Giám đốc Công viên di sản các nhà khoa học Việt Nam (xã Bắc Phong) được bầu làm Chủ tịch Hội Du lịch huyện Cao Phong và ông Trần Văn Sơn, đền Bồng Lai (thị trấn Cao Phong) làm Phó Chủ tịch Hội Du lịch huyện. 


Đỗ Hà

Các tin khác


Nắm bắt thực tế hoạt động du lịch tại huyện Mai Châu

Ngày 21/3, đoàn công tác Sở VH-TT&DL đã tổ chức nắm bắt tình hình thực tế hoạt động kinh doanh và đón tiếp phục vụ khách du lịch tại huyện Mai Châu.

Hội An đứng đầu trong 10 điểm đến an toàn nhất cho khách du lịch một mình trên thế giới

Dưới đây là danh sách những điểm đến an toàn nhất thế giới dành cho khách du lịch một mình, theo Smoky Mountains.

Nâng cao hiệu quả công tác thống kê, chất lượng dự báo cho du lịch

Chất lượng dự báo có tốt thì việc hoạch định chiến lược, kế hoạch phát triển mới có tính khả thi cao. Trong công tác dự báo, thống kê là một trong những công cụ quan trọng nhất, bởi nó cung cấp các thông tin, dữ kiện cần thiết để làm cơ sở cho hoạch định chính sách phát triển, đồng thời cũng là thước đo để đánh giá năng lực, hiệu quả thực thi.

Ra mắt Đại đô thị kết hợp nghỉ dưỡng “độc nhất”: Giữa lòng thiên nhiên - Kề bên thành phố - Giáp ranh Thủ đô.

Trải dài hơn 4km dọc bờ sông Đà, có một châu Âu thu nhỏ đan xen giữa không gian kỳ vỹ của sông núi, nơi kiến tạo một không gian "sống nghỉ dưỡng” tràn ngập sắc xanh và một cộng đồng tinh hoa thành đạt mang tên Casa Del Rio.

Ra mắt show diễn thực cảnh “Huyền tích UVA”-sản phẩm du lịch mới của Điện Biên

Nhằm đa dạng hóa sản phẩm du lịch Điện Biên, mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên chủ trì, phối hợp UBND huyện Điện Biên giới thiệu sản phẩm du lịch mới: show diễn thực cảnh " Huyền tích UVA ”. Đây là điểm nhấn trong khuôn khổ khai mạc Năm Du lịch quốc gia-Điện Biên gắn với Lễ hội Hoa Ban năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục