Ngày 28.3 vừa qua, Kumamoto là một trong những cơ sơ đầu tiên của Honda hoạt động trở lại trong thời gian gần hai tuần đóng cửa nhà máy do sự tàn phá của trận động đất.

 

Honda cũng đã quyết định mở cửa lại các nhà máy của mình tại Sayama, Saitama và Suzuka sau ngày 3.4.

Sự hoạt động trở lại của Honda tại Kumamoto là một dấu hiệu đáng mừng cho nền công nghiệp tại Nhật Bản. Tuy nhiên, Honda cũng đang phải đối diện với nhiều khó khăn và phải mất vài tháng để phục hồi hoàn toàn lại các cơ sở sản xuất.

Honda đã quyết định tạm thời chuyển giao một số chức năng như phát triển sản phẩm ôtô, phát triển công nghệ sản xuất và mua sắm cho các hoạt động của Honda tại các địa điểm khác như Sayama, Suzuka và Wako.

 

                                        Theo LaoDong

Các tin khác

Không có hình ảnh
Ông Nguyễn Thiệp, Vụ trưởng Vụ Châu Âu, Bộ Ngoại giao, cùng đại sứ Hungary Laszlo Vizi bên một đoạn lũy
Không có hình ảnh
Không có hình ảnh

Tự tạo phim hoạt hình trên YouTube

Không chỉ là dịch vụ chia sẻ video, giờ đây, Youtube còn cho phép người dùng dễ dàng tạo ra những đoạn phim hoạt hình theo ý của mình.

Phát hiện đồng vị phóng xạ trong không khí

Tối 28-3, Bộ Khoa học và Công nghệ (KHCN) thông báo: Trạm quan trắc của Viện Khoa học và Kỹ thuật hạt nhân thuộc Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam đã phát hiện đồng vị phóng xạ I-131 trong không khí, nhưng hàm lượng rất nhỏ, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Google bắt tay LG sản xuất máy tính bảng Nexus?

Ngoài nền tảng Android 3.0 dành cho máy tính bảng, Google đang có dự định xâm nhập vào phân khúc này bằng việc hợp tác với LG để cho ra mắt máy tính bảng mang thương hiệu Nexus.

Google - thương hiệu giá trị nhất thế giới

Theo đánh giá của tạp chí Brand Finance, Google được đánh giá là thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2011.

Mây phóng xạ lan rộng ở bắc bán cầu

Hầu hết các trạm quan trắc thuộc tổ chức giám sát phóng xạ quốc tế CTBTO ở bắc bán cầu đã phát hiện thấy phóng xạ rò rỉ từ nhà máy điện hạt nhân Nhật Fukushima I.

Những rò rỉ đầu tiên về iOS 5.0

Hệ điều hành mới nhất của iOS 5.0 của Apple được đồn thổi sẽ được ra mắt vào mùa thu năm nay với các dịch vụ điện toán đám mây tích hợp, hệ thống định vị để tìm bạn bè và người thân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục