Sáng 22/1, Ban Tổ chức Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng tiến hành tổng duyệt các bước cuối cùng trước ngày khai mạc Đại hội.

Đồng chí Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư cùng đoàn công tác đến kiểm tra chương trình tổng duyệt và các công tác chuẩn bị cho Đại hội.

Chú thích ảnhĐồng chí Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư cùng đoàn công tác vào Lăng viếng Bác.

Đồng chí Thường trực Ban Bí thư và đoàn công tác đã trực tiếp kiểm tra, góp ý với các nội dung được diễn tập gồm: Nghi lễ chào cờ, chương trình điều hành chụp ảnh các đại biểu, trình chiếu chương trình âm nhạc, phim tài liệu phục vụ đại biểu trong thời gian trước, giữa giờ nghỉ giải lao của Đại hội...

Ngay sau buổi tổng duyệt, Thường trực Ban Bí thư và đoàn công tác đã họp với đại diện các tiểu ban trong Ban Tổ chức Đại hội.

Báo cáo Thường trực Ban Bí thư và đoàn công tác, đại diện các Tiểu ban phục vụ Đại hội XIII của Đảng cho biết: Đến nay, các khâu chuẩn bị đã cơ bản hoàn tất, từ công tác an ninh, hậu cần, lễ tân…

Theo đại diện Trung tâm hội nghị Quốc gia, Hội trường chính diễn ra Đại hội có 1.601 ghế ngồi, đảm bảo đủ cho các đại biểu chính thức và khách mời. Các thiết bị kỹ thuật, âm thanh, ánh sáng… đã được trang bị đầy đủ, đảm bảo an ninh, an toàn. Hệ thống điện của toàn bộ Trung tâm hội nghị được trang bị theo 3 cấp; các thiết bị phòng cháy chữa cháy, thiết bị nâng, treo đã được kiểm định nhiều lần về độ an toàn, an ninh.

Đại diện Tiểu ban An ninh trật tự cho biết thêm, công tác đảm bảo an toàn cho đại biểu và khách mời được triển khai nghiêm túc và ở cấp độ cao nhất. Cùng với sự phối hợp của Bộ Quốc phòng, công tác kiểm tra, kiểm soát an ninh ở các cửa ra vào Trung tâm hội nghị được chú trọng, công tác tuyên truyền của báo chí đã sẵn sàng phục vụ Đại hội…

Hình ảnh và clip về công tác tổng duyệt chuẩn bị Đại hội XIII của Đảng:

Chú thích ảnh
Các chiến sĩ Cảnh vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh trang phục chỉnh tề trong lễ tổng duyệt.
Chú thích ảnhCác chiến sĩ Cảnh vệ cầm phù hiệu dẫn đoàn vào Lăng viếng Bác trong buổi tổng duyệt.
Chú thích ảnhLực lượng Cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ dẫn đoàn.
Chú thích ảnhTất cả các đại biểu về dự Đại hội đều đi xe chung và được xe Cảnh sát giao thông dẫn đường.
Chú thích ảnhKhi đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia, xe của các đại biểu đều được phun khử khuẩn phòng chống dịch COVID-19.
Chú thích ảnhPhía trong Hội trường lớn của Trung tâm Hội hội Quốc gia đang hoàn tất những phần việc cuối cùng cho công tác phục vụ Đại hội.
Chú thích ảnhNổi bật phía trên là cờ Đảng, cờ Tổ quốc và dòng chữ "Đảng Cộng sản Việt Nam - Đại hội XIII".
Chú thích ảnhTrung tâm báo chí phục vụ Đại hội XIII của Đảng đã sẵn sàng.
Chú thích ảnhBooth gian báo chí của Thông tấn xã Việt Nam phục vụ Đại hội XIII của Đảng.

 Theo Báo Tin tức

Các tin khác


Hướng dẫn thực hiện Quy định về những điều đảng viên không được làm

(HBĐT) - Điều 15. Tặng, nhận quà dưới mọi hình thức để tác động đến tổ chức, người có trách nhiệm dẫn đến việc quyết định sai, có lợi riêng cho bản thân hoặc cá nhân, tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp. Đảng viên không được: Tặng, nhận quà dưới mọi hình thức để tác động đến tổ chức, người có trách nhiệm quyết định sai, có lợi riêng cho bản thân hoặc cá nhân, tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp trong những việc sau:

Chỉ thị của Bộ Chính trị về việc nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Ngày 9-3, thay mặt Bộ Chính trị, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã ký ban hành Chỉ thị của Bộ Chính trị tới các cấp ủy, tổ chức đảng, các cấp, các ngành về việc nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Xin trân trọng giới thiệu toàn văn Chỉ thị.

Toàn văn Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII Đảng Cộng sản Việt Nam họp từ ngày 25/01/2021 đến ngày 01/02/2021, tại Thủ đô Hà Nội, sau khi thảo luận các văn kiện do Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XII trình,

Thực hiện quy trình bầu các Phó Chủ nhiệm; phân công nhiệm vụ Thành viên Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã thực hiện quy trình bầu các đồng chí Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương; phân công nhiệm vụ đối với các đồng chí Thành viên Ủy ban Kiểm tra Trung ương.

Vận dụng sáng tạo Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng đưa Hòa Bình phát triển nhanh, bền vững

(HBĐT) - Sau hơn 7 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, phát huy dân chủ, trí tuệ và trách nhiệm cao, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đã thành công tốt đẹp, hoàn thành các chương trình, kế hoạch đề ra.Đáp ứng nguyện vọng của cán bộ, đảng viên và Nhân dân tỉnh ta, phóng viên Báo Hòa Bình đã phỏng vấn đồng chí Ngô Văn Tuấn, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy về những đóng góp của đoàn đại biểu tỉnh với đại hội, cũng như giải pháp nhằm đưa Nghị quyết Đại hội (NQĐH) lần thứ XIII của Đảng vào thực tiễn tỉnh nhà. Sau đây là nội dung cuộc phỏng vấn:

Diễn văn bế mạc của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng tại phiên bế mạc Đại hội Đảng

Sau hơn 7 ngày làm việc nghiêm túc, khẩn trương, dân chủ, với ý thức trách nhiệm cao trước Đảng và nhân dân, sáng 1/2/2021, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đã bế mạc và thành công tốt đẹp. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đọc diễn văn quan trọng bế mạc Đại hội. Xin trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu:

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục