Các tin khác


Tóm tắt tiểu sử Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Sau đây là Tóm tắt tiểu sử đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam.

Quy định về việc tổ chức Lễ Quốc tang như thế nào?

Thời gian tổ chức Lễ Quốc tang là 2 ngày. Trong thời gian này các cơ quan, công sở trong phạm vi cả nước và các cơ quan đại diện của Việt Nam ở nước ngoài treo cờ rủ, có dải băng tang, không tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí công cộng.

Lễ viếng, Lễ truy điệu và Lễ an táng đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Lễ viếng đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội, bắt đầu từ 07 giờ 00 phút ngày 25/7/2024.

Những phát biểu tâm huyết, sâu sắc của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong suốt cuộc đời cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có những phát biểu, ý kiến tâm huyết, sâu sắc nhằm bảo vệ danh dự, uy tín và sự trong sạch, vững mạnh của Đảng; quyết liệt đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

Tình cảm của Nhân dân xóm Cầu, xã Hùng Sơn với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Sau khi thông tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, Nhân dân xóm Cầu, xã Hùng Sơn, huyện Kim Bôi bày tỏ sự kính trọng và niềm tiếc thương vô hạn một nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng, của đất nước; người luôn lo cho dân, yêu dân, thương dân và dành tình cảm chân tình cho đồng bào dân tộc thiểu số, trong đó có người dân xóm Cầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục