(HBĐT) - Chúng tôi đã triển khai phân phối hàng hóa Tết đến hơn 1.500 điểm bán lẻ là các đại lý, cửa hàng trên địa bàn toàn tỉnh.
Hàng hóa phân phối tập trung về vùng nông thôn là hàng xuất xứ trong nước, có thương hiệu, đảm bảo về chất lượng. Để người dân nông thôn được tiêu dùng hàng hóa có chất lượng, góp phần bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng về hàng hóa, doanh nghiệp thường xuyên cử nhân viên kiểm tra, nhắc nhở cửa hàng, đại lý trong bán hàng, hỗ trợ luân chuyển hoặc thu, đổi các sản phẩm đã cận hạn sử dụng hoặc hết sử dụng. Nhất là các sản phẩm như dầu ăn, đường, sữa thường xuyên đáo hàng, không để một chai dầu ăn nào hết hạn sử dụng bán trên thị trường.
Với mạng lưới rộng khắp, nguồn hàng phục vụ Tết dồi dào, ước khoảng 20 tỷ đồng bánh, mứt kẹo, 400 tấn dầu ăn và 50 tấn mì chính, doanh nghiệp hi vọng cùng với các doanh nghiệp của tỉnh chung tay đưa hàng có chất lượng về vùng sâu vùng xa, góp phần phục vụ người dân ăn Tết có chất lượng.
Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) đánh giá Việt Nam là một trong những nền kinh tế đóng góp phần lớn vào mức tăng trưởng tích cực của khu vực.