(HBĐT) - Đến nay, trên địa bàn huyện Lạc Thủy có tổng số 48 dự án được cấp giấy chứng nhận đầu tư với tổng vốn đăng ký trên 15.481 tỷ đồng.


Trong 6 tháng đầu năm, đã có thêm 3 dự án được cấp chứng nhận đầu tư so với cùng kỳ. Công tác thu hút đầu tư được quan tâm, đẩy mạnh với các giải pháp tạo môi trường đầu tư kinh doanh hấp dẫn, các điều kiện về cơ chế, chính sách, thủ tục hành chính... thuận lợi. Đồng thời, phối hợp với các sở, ngành của tỉnh trong triển khai thu hút đầu tư các dự án trên địa bàn, như Dự án cáp treo Hương Bình, Khu Du lịch tâm linh xã Phú Lão; Dự án Tổ hợp thể thao - văn hóa, vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp, du lịch sinh thái kết hợp nuôi trồng thủy sản của Công ty Cổ phần Du lịch TH; Dự án nhà máy bột nhẹ Xuân Thiện và cảng Xuân Thiện của công ty Xuân Thiện Hòa Bình. 

                                                                                          Bùi Minh

Các tin khác


Toàn tỉnh có 158 sản phẩm OCOP

Đến thời điểm này, toàn tỉnh có 158 sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao trở lên, trong đó có 2 sản phẩm tiềm năng hạng 5 sao; 32 sản phẩm hạng 4 sao; 124 sản phẩm hạng 3 sao.

Người dân đang hình thành thói quen không dùng tiền mặt

Thời gian qua, thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM) trên địa bàn tỉnh phát triển khá mạnh, có mặt hầu hết trong các hoạt động kinh doanh, mua bán, trao đổi. Hoạt động chuyển khoản, không dùng tiền mặt (KDTM) không chỉ diễn ra ở các cửa hàng, cơ sở kinh doanh dịch vụ, sản xuất mà ngày càng phổ biến hơn tại nhiều cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ, điều mà trước đây hiếm thấy.

Nông dân xã Thu Phong góp sức giữ vững các tiêu chí nông thôn mới nâng cao

Với trên 620 hội viên nông dân, thời gian qua, Hội Nông dân (HND) xã Thu Phong (Cao Phong) đã tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên đẩy mạnh phong trào xây dựng NTM với nhiều cách làm hiệu quả, linh hoạt, sáng tạo. Qua đó góp phần giữ vững các tiêu chí NTM nâng cao tại địa phương, nổi bật nhất là tổ chức các mô hình phát triển kinh tế và duy trì hoạt động bảo vệ môi trường.

Huyện Lương Sơn: Các xã đạt từ 11 tiêu chí nông thôn mới nâng cao trở lên

Theo báo cáo của UBND huyện Lương Sơn, tính đến thời điểm này, các xã trên địa bàn huyện cơ bản đạt từ 11 tiêu chí NTM nâng cao trở lên.

Quản lý nuôi trồng thủy sản trong điều kiện nắng nóng, mưa bão và hạn hán

Theo Trung tâm dự báo Khí tượng thuỷ văn Quốc gia, từ nay đến cuối năm thời tiết thay đổi theo hướng cực đoan, nắng nóng, hạn hán, áp thấp nhiệt đới, mưa, bão xảy ra không theo quy luật.

Những tấm gương sáng trong phong trào hiến đất ở xã Nà Phòn

Quyết định hiến đất là điều không dễ dàng đối với bất cứ gia đình hay cá nhân nào, đặc biệt với những người nông dân, bởi với họ "tấc đất là tấc vàng”, là tài sản quý giá. Thế nhưng, ở huyện Mai Châu đã có những người dân vì lợi ích chung của cả xã hội mà tự nguyện hiến đất, đồng thuận hưởng ứng cùng cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương xây dựng khu vực phòng thủ góp phần củng cố quốc phòng - an ninh trên địa bàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục