(HBĐT) - Ngày 25/12, Hội Doanh nghiệp trẻ (DNT) tỉnh tổ chức tổng kết công tác Hội và phong trào doanh nghiệp trẻ năm 2019.

 


Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh tổ chức tổng kết công tác Hội và phong trào doanh nghiệp trẻ năm 2019. 

Hội DNT tỉnh hiện có trên 60 hội viên. Theo đánh giá, năm 2019, Hội DNT tỉnh đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Trong năm, các doanh nghiệp trong Hội DNT đã nộp ngân sách tỉnh hàng trăm tỷ đồng, tạo công ăn việc làm cho trên 5.000 lao động địa phương. Trong năm, Hội đã kết nạp mới 10 hội viên; chủ trì và phối hợp tổ chức được 6 hoạt động lớn vì an sinh xã hội, trao hơn 300 suất quà cho các gia đình chính sách và nhân dân ở các vùng khó khăn; phối hợp với Tỉnh Đoàn hỗ trợ xây dựng và hoàn thiện được một ngôi nhà nhân ái.

Trong sản xuất, kinh doanh, các hội viên luôn đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau cùng phát triển. Nhiều doanh nghiệp được nhận bằng khen của Trung ương Hội DNT, bằng khen của Hội DNT tỉnh; giải thưởng DNT khởi nghiệp tiêu biểu của Trung ương Hội; được Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh tuyên dương cùng nhiều giải thưởng, vinh doanh vì những cống hiến trong công tác Hội DNT và các hoạt động hướng về cộng đồng.


Đặc biệt, năm 2019, các hội viên của Hội thường xuyên đồng hành tại các chương trình, lễ kỷ niệm của tỉnh. Tiêu biểu như tại Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Hòa Bình, các hội viên đã tài trợ hơn 400 triệu đồng cùng nhiều sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, góp phần quảng bá đến bạn bè trong nước và quốc tế về tiềm năng, thế mạnh phát triển kinh tế, văn hóa, du lịch của tỉnh, được lãnh đạo và nhân dân trong tỉnh đánh giá cao...

Trong năm 2020, Hội đề ra các nhiệm vụ, giải pháp tiếp tục nâng cao hiệu quả các hoạt động của Hội. Qua đó, giúp Hội ngày càng phát triển mạnh cả về số lượng và chất lượng từ hoạt động sản xuất, kinh doanh hiệu quả của các doanh nghiệp.                   



Hồng Trung

Các tin khác


Đánh thức tiềm năng vùng đất “chén vàng”

Đồng chí Trần Tuấn Sơn, Phó Chủ tịch UBND huyện Kim Bôi cho biết: Huyện Kim Bôi đã hoàn thành được đồ án Quy hoạch vùng huyện đến năm 2040; lập đồ án Quy hoạch chung xây dựng 14 xã; 3 đồ án quy hoạch phân khu; 9 đồ án quy hoạch chi tiết các điểm dân cư nông thôn. Huyện cũng tích cực triển khai khoảng 25 đồ án quy hoạch khác làm cơ sở để quản lý xây dựng, thu hút đầu tư các dự án ngoài ngân sách, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển và huy động các nguồn lực, đảm bảo phát triển trong dài hạn.

Bộ Tài chính thúc 6 địa phương đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công

Theo báo cáo, tỷ lệ giải ngân của 6 địa phương này cơ bản thấp hơn tỷ lệ giải ngân bình quân chung của cả nước.

Kiểm tra tiến độ dự án đường liên kết vùng

Sáng 4/5, đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí Quách Tất Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã kiểm tra tiến độ giải phóng mặt bằng (GPMB) dự án đường liên kết vùng Hòa Bình - Hà Nội và cao tốc Sơn La (Hòa Bình - Mộc Châu). 

Tiếp tục giãn, hoãn nợ cho doanh nghiệp

Ngân hàng Nhà nước vừa trình Chính phủ đề xuất: gia hạn thêm thời gian thực hiện Thông tư 02, về việc cơ cấu lại thời gian trả nợ và giữ nguyên nhóm nợ thêm 6 tháng.

Lạc quan về triển vọng kinh tế Việt Nam

Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) đánh giá Việt Nam là một trong những nền kinh tế đóng góp phần lớn vào mức tăng trưởng tích cực của khu vực.

Điều kiện để trái bưởi tươi Việt Nam xuất khẩu vào Australia

Quả bưởi tươi của Việt Nam có thể được phép nhập khẩu vào thị trường Australia nếu sản phẩm đáp ứng các điều kiện an toàn sinh học.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục