(HBĐT) - Thời gian qua, UBND tỉnh đã chỉ đạo các sở, ngành chức năng và các huyện, thành phố chú trọng thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp khuyến khích phát triển các thành phần kinh tế. Trong tháng 8, trên địa bàn tỉnh có 35 doanh nghiệp thành lập mới với số vốn đăng ký 300 tỷ đồng.



Những năm qua, Công ty TNHH sản xuất hàng may mặc Esquel tại KCN Lương Sơn đã mở rộng sản xuất, giải quyết việc làm cho hàng nghìn lao động địa phương với thu nhập bình quân 6,5 triệu 

Lũy kế 8 tháng năm 2020, toàn tỉnh có 219 doanh nghiệp thành lập mới, vốn đăng ký 6.134 tỷ đồng. Bên cạnh đó, ngành chức năng đã thực hiện cấp giấy đăng ký chi nhánh, văn phòng đại diện cho 10 doanh nghiệp; lũy kế 8 tháng thực hiện cấp cho 40 doanh nghiệp. Cấp bổ sung, thay đổi nội dung giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho 120 doanh nghiệp; lũy kế 8 tháng cấp thay đổi, bổ sung cho 1.215 doanh nghiệp.
Cũng trong tháng 8, có 7 doanh nghiệp đăng ký tạm dừng hoạt động; lũy kế 8 tháng qua có 103 doanh nghiệp đăng ký tạm dừng hoạt động và 15 doanh nghiệp tự nguyện giải thể.

H.N



Các tin khác


Quản lý, nâng cao chất lượng nông, lâm, thủy sản

Những năm gần đây, hướng tới nền nông nghiệp hiện đại, hội nhập quốc tế, UBND tỉnh đã chỉ đạo các sở, ngành liên quan, UBND các huyện, thành phố tăng cường năng lực công tác quản lý chất lượng, an toàn thực phẩm (ATTP) nông, lâm, thủy sản. Từ đó góp phần nâng cao giá trị và khả năng cạnh tranh sản phẩm nông, lâm, thủy sản của tỉnh tại thị trường trong nước và hướng tới xuất khẩu, nhất là bảo vệ sức khỏe và quyền lợi của người tiêu dùng.

Giá vàng sáng 29/4

Tính đến 6 giờ 15 phút sáng ngày 29/4, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 83 - 85,22 triệu đồng/lượng (mua vào- bán ra).

Huyện Tân Lạc: Tỷ lệ tưới, tiêu chủ động đạt 80% diện tích canh tác

Theo báo cáo của UBND huyện Tân Lạc, trong giai đoạn 2021 - 2023, huyện đã ưu tiên đầu tư, nâng cấp sửa chữa, xây dựng mới nhiều công trình hạ tầng thủy lợi, giao thông nội đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục