(HBĐT) - Ngày 3/1, Công ty Điện lực Hòa Bình (PC Hòa Bình) tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện kế hoạch sản xuất, kinh doanh (SXKD) năm 2022; mục tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch năm 2023.



Lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực miền Bắc trao tặng danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động SX-KD năm 2022. 

Năm 2022, PC Hòa Bình đã hoàn thành cơ bản các nhiệm vụ, kế hoạch năm được giao. Sản lượng điện thương phẩm của công ty ước đạt 1.209 tỷ kWh, tăng trưởng 9,9% so với năm 2021. Đây là mức tăng trưởng cao, vượt 9,5 triệu kWh so kế hoạch giao. Giá bán điện bình quân toàn công ty ước đạt 1.866,8 đ/kWh; doanh thu tiền điện đạt 2.257,98 tỷ đồng, vượt so với kế hoạch EVNNPC giao 101,7 tỷ đồng. Công ty tiếp tục đẩy mạnh thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, với tỷ lệ đạt 72,5%, vượt 9,97% so với kế hoạch.

Trong năm 2022, PC Hòa Bình đã đóng điện phần đường dây trung thế được xây dựng mới và cải tạo 121,3/128,8 km; đóng điện 157/157 TBA phân phối; nâng công suất 01 máy biến áp 110kV. Tổng dung lượng máy biến áp tăng thêm là 47.160 kVA. Đường dây hạ thế được xây dựng mới và cải tạo là 79,2/79,2 km, đạt 100% so với kế hoạch, đạt 361,5% so với cùng kỳ năm 2021.

Với những giải pháp đó, các đường dây và trạm biến áp (TBA) 110kV không có hiện tượng vận hành quá tải. Các vụ sự cố lưới điện 110kV và trung, hạ áp đều giảm so với cùng kỳ và kế hoạch của EVNNPC giao, không có sự cố TBA. Qua đó tiếp tục nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giảm bán kính cấp điện, giảm tổn thất điện năng. Đồng thời nâng cao chất lượng điện năng, cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ các hoạt động chính trị, SXKD và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Năm 2023, PC Hòa Bình phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật, kế hoạch SXKD được giao. Trong đó, tăng cường ứng dụng các giải pháp mới về công nghệ thông tin vào phục vụ SXKD; hoàn thành khối lượng các công trình đầu tư xây dựng, sửa chữa theo kế hoạch; đẩy mạnh thực hiện chương trình chuyển đổi số giai đoạn 2021-2025.

Nhân dịp này, Tổng công ty Điện lực miền Bắc và PC Hòa Bình đã khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động SXKD năm 2022.

V.Đ

Các tin khác


Lạc quan về triển vọng kinh tế Việt Nam

Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) đánh giá Việt Nam là một trong những nền kinh tế đóng góp phần lớn vào mức tăng trưởng tích cực của khu vực.

Điều kiện để trái bưởi tươi Việt Nam xuất khẩu vào Australia

Quả bưởi tươi của Việt Nam có thể được phép nhập khẩu vào thị trường Australia nếu sản phẩm đáp ứng các điều kiện an toàn sinh học.

Quyết liệt các giải pháp tăng nguồn thu ngân sách

Hiện đã qua 1/3 chặng đường thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH năm 2024. Bằng việc triển khai đồng bộ, quyết liệt, linh hoạt các giải pháp nuôi dưỡng, phát triển nguồn thu, quản lý thu, tỉnh Hòa Bình đã đạt kết quả tích cực trong thu ngân sách nhà nước (NSNN).

Huyện Tân Lạc phòng chống dịch bệnh cho vật nuôi thời điểm nắng nóng

Thời điểm giao mùa, thời tiết thay đổi thất thường là môi trường thuận lợi cho các dịch bệnh bùng phát, lây lan trên đàn vật nuôi. Do đó, huyện Tân Lạc đã chỉ đạo các ngành chức năng và các xã, thị trấn phối hợp, hướng dẫn người chăn nuôi phương pháp chăm sóc, phòng, chống dịch bệnh cho đàn vật nuôi.

Chọn vàng hay bất động sản?

Vàng và bất động sản là 2 danh mục đang được người dân quan tâm bởi nhu cầu thực, tích lũy hay đầu tư đều lớn.

Thủ tướng chỉ thị về triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 14/CT-TTg về triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024, tập trung tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục