Năm 2024, thị trường bất động sản dần ấm lên song chỉ những dự án sở hữu giá trị thật mới nhận được sự chú ý của khách hàng. Ivory Villas & Resort với pháp lý rõ ràng, tiến độ đảm bảo, tính khai thác cao, đảm bảo lợi nhuận bền vững… là "chìa khoá thật” mở ra bài toán đầu tư tiềm năng


Dòng tiền hướng về bất động sản ở thực

Thị trường bất động sản nhờ cộng hưởng hàng loạt tín hiệu tích cực kinh tế vĩ mô dần cải thiện, lạm phát và lãi suất được kiểm soát hơn, đồng thời các cơ chế pháp lý hoàn thiện hơn tạo điều kiện cho thị trường trở nên minh bạch hơn. 

Giới phân tích nhận định, bất động sản giá trị thật sẽ đưa thị trường phát triển cân bằng và bền vững hơn, tạo nền tảng cho niềm tin của khách hàng vào thị trường được khôi phục, thúc đẩy nhu cầu mua bất động sản ngày càng tăng. 
 

Những dự án chất lượng từ chủ đầu tư uy tín vẫn thu hút khách có nhu cầu thực

Thực tế thị trường cho thấy, khác với động thái thận trọng nghe ngóng trước đây, những nhà đầu tư khôn khéo đang hướng đến lựa chọn các sản phẩm có pháp lý rõ ràng, đảm bảo tính thanh khoản, giá tốt với chính sách tốt, được hỗ trợ lãi suất với mong muốn sinh lời bền vững, đặc biệt là những sản phẩm đã hình thành sẽ là xu hướng lựa chọn. 

Trong bối cảnh giá chung cư, biệt thự nội đô tăng giá kịch trần thì nhà đầu tư có xu hướng dịch chuyển ra khỏi trung tâm đô thị. Thay vì cố gắng sở hữu bất động sản trung tâm, nhiều người có xu hướng mua bất động sản tại vùng ven đô. Hòa Bình là một trong những địa phương được đánh giá là có tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh, dư địa phát triển tốt, hạ tầng được đầu tư hiện đại, đồng bộ, kéo theo sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. 

Ivory Villas & Resort "chiếm sóng” thị trường đầu tư ven đô

Ivory Villas & Resort sở hữu vị trí đắt giá, quy mô tầm cỡ tại mặt đường quốc lộ 6. Được kiến tạo nơi cao độ 200 so với mực nước biển với mọi góc nhìn đều hướng đến những dãy núi trùng điệp, những cánh rừng xanh. 

Ivory Villas & Resort sở hữu những yếu tố hiện hữu tác động trực tiếp đến khả năng sinh lời của một dự án bất động sản. Hiện tại giai đoạn 1 – 2 đã đưa vào khai thác nhộn nhịp, sôi động. Những dịp cao điểm, công suất thuê phòng tại Ivory Villas & Resort luôn duy trì trên 95%, dự án đã đón hàng chục nghìn lượt khách đến vui chơi, trải nghiệm, nghỉ dưỡng, đảm bảo được nguồn lợi nhuận ổn định, đúng hạn cho cho các nhà đầu. 
 
Ivory Villas & Resort là điểm đến hàng đầu của du khách khi đến Hòa Bình

Tại một tỉnh giàu tiềm năng phát triển kinh tế du lịch như Hòa Bình, nhà đầu tư khi nhận biệt thự có thể cho thuê hoặc tự khai thác đa dạng loại hình, dịch vụ kinh doanh. Được biết, năm 2023, tỉnh đã đón 3.800.000 lượt khách tham quan du lịch, tổng thu từ khách du lịch đạt 4.000 tỷ đồng là minh chứng rõ rệt. 

Dự án cũng khiến nhà đầu tư không ngừng ấn tượng về tiến độ thi công. Giai đoạn 3 - 4 đang được thi công theo đúng theo tiến độ và chất lượng đã cam kết trước đó với nhà đầu tư, dự kiến bàn giao đợt 1 ngay cuối quý I năm 2024. 
 

Công viên nước trong nhà và ngoài trời là điểm nhấn đặc biệt của Ivory Villas & Resort

Song hành với tiến độ bàn giao các sản phẩm, các tiện ích vui chơi - giải trí hàng đầu cũng nhanh chóng được đầu tư. Đặc biệt kể đến công viên nước trong nhà và ngoài trời được đầu tư quy mô lớn bậc nhất Hòa Bình, mang đến nhiều hoạt động vui chơi giải trí đặc sắc, nâng tầm du lịch của tỉnh, sẵn sàng đón hàng ngàn du khách mỗi tuần sau khi hoàn thành. 

Đầu tư hưởng lợi nhuận ngay

Đầu tư bất động sản nhằm mục đích cho thuê hút dòng tiền trong những năm gần đây nhờ "lợi nhuận kép” mà sản phẩm mang lại. Chủ nhân biệt thự không chỉ hưởng lợi từ khả năng sinh lời của bất động sản theo thời gian, mà nhờ vào đơn vị hỗ trợ vận hành chỉn chu, họ còn có thể thu lợi nhuận ổn định hàng tháng từ việc kinh doanh.
 

Ivory Villas & Resort mang lại giá trị bền vững cho nhà đầu tư

Bên cạnh đó, Ivory Villas & Resort còn có pháp lý minh bạch và được hỗ trợ lãi suất đầu tư ưu đãi. Ngay từ những ngày đầu năm mới 2024, chủ đầu tư tung ra nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, mang đến cơ hội đầu tư hoàn hảo với vốn ban đầu vô cùng hợp lý. Theo tính toán, khách hàng chỉ cần số tiền 1.7 tỷ (20% GTBT) đến khi nhận nhà, hỗ trợ vay LS 0% đến 24 tháng. Đặc biệt từ lúc nhận biệt thự, khách hàng vẫn được hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc. Giá bán biệt thự Ivory Villas & Resort cũng vô cùng cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc, mức giá chỉ từ 20 triệu/m2.

Không chỉ đáp ứng được những mong muốn của khách hàng về giá cả, chính sách, hỗ trợ lãi suất đầu tư mà Ivory Villas & Resort còn mang đến bộ giá trị "thật” - điều được đông đảo các nhà đầu tư trên thị trường đang tìm kiếm, là lựa chọn xuất sắc cho khách hàng và quý nhà đầu tư. 


Các tin khác


Khách sạn đầu tiên của tỉnh Hoà Bình được công nhận tiêu chuẩn 4 sao

Cục Du lịch quốc gia Việt Nam - Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) vừa ban hành Quyết định số 307/QĐ-CDLQGVN về việc công nhận hạng cơ sở lưu trú du lịch đối với khách sạn Sakura (tổ 5, phường Tân Thịnh, TP Hoà Bình). Theo đó, trên cơ sở căn cứ tiêu chuẩn quốc gia TCVN 4391:2015, Cục Du lịch quốc gia Việt Nam công nhận khách sạn Sakura đạt tiêu chuẩn 4 sao trong 5 năm, kể từ tháng 4/2024.

Thành phố Hòa Bình tháo gỡ vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ giải ngân

Là trung tâm kinh tế - xã hội của tỉnh, nhu cầu về nguồn lực đầu tư kết cấu hạ tầng lớn, với nhiều dự án, công trình trọng điểm được triển khai, thời gian qua, Thành ủy, UBND thành phố Hòa Bình đã tập trung chỉ đạo các giải pháp đẩy nhanh tiến độ giải ngân nguồn vốn, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

Tích cực hỗ trợ nông dân phát triển sản xuất

Thực hiện Đề án số 01-ĐA/TU, ngày 6/8/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về "Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Hội Nông dân các cấp trong xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, tham gia hỗ trợ nông dân phát triển sản xuất, tiêu thụ sản phẩm góp phần xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021 - 2025", huyện Lạc Thủy quan tâm đầu tư, hỗ trợ kinh phí để nông dân phát triển sản xuất, tiêu thụ sản phẩm.

Thủ tướng chủ trì Hội nghị về phát triển nguồn nhân lực phục vụ công nghiệp bán dẫn

Chiều 24/4, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị về phát triển nguồn nhân lực phục vụ công nghiệp bán dẫn.

Huyện Lạc Sơn: Vượt khó thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội

Phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2023, ngay từ quý I/2024, huyện Lạc Sơn tiếp tục nỗ lực vượt khó, quyết tâm thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu kinh tế - xã hội (KT-XH) quan trọng.

Huyện Tân Lạc: Tỷ lệ tưới, tiêu chủ động đạt 80% diện tích canh tác

Theo báo cáo của UBND huyện Tân Lạc, trong giai đoạn 2021 - 2023, huyện đã ưu tiên đầu tư, nâng cấp sửa chữa, xây dựng mới nhiều công trình hạ tầng thủy lợi, giao thông nội đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục