Trước thềm Lương Sơn (Hòa Bình) lên thị xã trong năm 2025,dự án CentreVille Lương Sơn đang trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư và người mua nhà thông thái.

CentreVille Lương Sơn - sản phẩm toàn năng với mã gen độc bản, sinh lời vượt trội

CentreVille Lương Sơn tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm trên trục giao thương huyết mạch của Tân Vinh thuận tiện kết nối với các khu vực trung tâm và lân cận, các tuyến giao thông trọng điểm như CT02, CT03 và QL21A và cơ sở hạ tầng hiện đại thúc đẩy hoạt động giao thương. Nhờ vào vị trí đắc địa này, doanh nghiệp và nhà đầu tư sẽ dễ dàng tiếp cận thị trường, từ đó gia tăng cơ hội phát triển kinh tế mạnh mẽ và bền vững.

CentreVille Lương Sơn được xem là sản phẩm toàn năng với "mã gen độc bản” giúp dự án trở nên khác biệt, mang lại cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội.

 
Phối cảnh căn nhà phố tại CentreVille Lương Sơn. Ảnh: IFT

Dự án được thiết kế thông minh, phong cách hiện đại, tối ưu công năng sử dụng, tạo ra không gian sống lý tưởng cho cư dân tận hưởng cuộc sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên nhưng cũng không xa rời chốn phồn hoa. 

Ngoài ra, Dự án tích hợp đầy đủ các tiện ích như: Kid Garden, Melody Garden, Wellness Garden, BBQ Garden, Sports Garden, Đại lộ Thời đại, đường dạo bộ, TTTM, trường mầm non,... cho gia đình "tam đại đồng đường”. Các tiện ích nơi đây sẽ mang đến hành trình trải nghiệm sống đủ đầy, viên mãn, một chất sống chuẩn resort ngay bên thềm nhà. 

Theo các chuyên gia, Lương Sơn đang trở thành "điểm nóng" trong thị trường bất động sản vùng đệm. Giá trị bất động sản tại đây dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng trong thời gian tới, đặc biệt khi các chính sách phát triển hạ tầng của chính phủ được triển khai, Lương Sơn tăng tốc lên thị xã năm 2025.

Để giảm bớt gánh nặng tài chính cho người mua, chủ đầu tư khu đô thị áp dụng nhiều chính sách ưu đãi, đặc biệt trong đợt mở bán đầu tiên như: thanh toán linh hoạt; Ưu đãi cho khách hàng tiên phong, nhà đầu tư mua nhiều, khách hàng thanh toán sớm; Hỗ trợ tài chính từ Ngân hàng; Bốc thăm may mắn tổng trị giá quà lên đến 1.5 tỷ…

Các yếu tố từ vị trí, hạ tầng đột phá, thiết kế độc đáo, tiện ích đa tầng,... đã kiến tạo nên CentreVille Lương Sơn - Khu đô thị có mã gen độc bản, sinh lời vượt trội.

Thông tin chi tiết xem tại: https://centrevilleluongson.com/


Các tin khác


Thông báo về việc tổ chức Phiên chợ vùng cao tỉnh Hòa Bình năm 2024 tại huyện Lạc Sơn

Thực hiện Kế hoạch số 142/KH-UBND ngày 28/6/2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh Hòa Bình về việc tổ chức Phiên chợ vùng cao tỉnh Hòa Bình năm 2024 tại huyện Lạc Sơn;

Ghi nhận từ Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc - Hòa Bình năm 2024

Vừa qua, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm tỉnh đã diễn ra Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc - Hòa Bình năm 2024. Sự kiện quy tụ hơn 200 doanh nghiệp với 250 gian hàng từ 30 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc và một số tỉnh khu vực miền Trung, miền Nam, tạo nên không gian sôi động, đa dạng cho các hoạt động giới thiệu sản phẩm, mô hình kinh doanh và kết nối giao thương.

Vàng bước vào nhịp dừng nghỉ sau khi lập kỷ lục mới

Giá vàng thế giới dừng đà tăng sau khi leo lên mức cao kỷ lục trong phiên giao dịch 21/10, do lợi suất trái phiếu chính phủ của Mỹ và đồng USD tăng đã phần nào cản bước đà đi lên của kim loại quý này, bất chấp những bất ổn xung quanh cuộc bầu cử tổng thống Mỹ và căng thẳng ở Trung Đông.

Triển khai các nghị định thi hành Luật Đất đai năm 2024

Ngày 21/10, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị phổ biến các nghị định của Chính phủ thi hành Luật Đất đai năm 2024. Hội nghị được truyền trực tuyến từ Hội trường Tỉnh ủy đến điểm cầu các huyện, thành phố và các xã, phường, thị trấn trong tỉnh. Dự hội nghị có đồng chí Lê Minh Ngân, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT). Đại biểu tỉnh tham dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Phi Long, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Bùi Đức Hinh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Bùi Văn Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh...

Ngân hàng dồn sức cho “cuộc đua” tăng trưởng tín dụng những tháng cuối năm

Đến ngày 30/9/2024, tổng dư nợ cho vay của các ngân hàng (NH), tổ chức tín dụng (TCTD) trên địa bàn tỉnh đạt 41.026 tỷ đồng, tăng 965 tỷ đồng so với thời điểm 31/12/ 2023, tương đương mức tăng trưởng tín dụng (TTTD) khoảng 2,4%. Đây là kết quả thấp so với kế hoạch kinh doanh ngành NH tỉnh đề ra. Vì thế, đòi hỏi các TCTD dồn sức cho "cuộc đua” TTTD 3 tháng cuối năm, phấn đấu đạt tốc độ phù hợp với đà phục hồi và phát triển của nền kinh tế.

Đoàn Thanh niên huyện Mai Châu: Đồng hành, hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp

Nhằm truyền cảm hứng cho lực lượng trẻ vươn lên làm giàu chính đáng, trong những năm qua, các cấp bộ Đoàn, Hội ở huyện Mai Châu đã triển khai đa dạng phong trào, hoạt động nhằm tập hợp, thu hút đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) tham gia. Trong đó, nhiều mô hình khởi nghiệp đem lại nguồn thu nhập cao, giúp ĐVTN ổn định cuộc sống gia đình. Đồng thời, ngày càng nâng cao chất lượng chương trình "Đồng hành cùng thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp".

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục