Giám đốc Sở KH&ĐT Bùi Hải Quang là trí thức tiêu biểu trên mặt trận kinh tế năm 2012.

Giám đốc Sở KH&ĐT Bùi Hải Quang là trí thức tiêu biểu trên mặt trận kinh tế năm 2012.

(HBĐT) - Sáng 11/4, tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ, Hội trí thức khoa học và công nghệ trẻ Việt Nam phối hợp với Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật Việt Nam, Hội sở Hữu trí tuệ và Hiệp hội truyền thông Việt Nam đã tổ chức lễ dâng hương các vua Hùng và tôn vinh, trao bảng vàng cho trí trức tiêu biểu Việt Nam trên mặt trận kinh tế năm 2012.

 

Từ hơn 400 hồ sơ đề cử của các tổ chức, đơn vị, sau 4 tháng, Ban tổ chức đã bình chọn và trao bảng vàng cho 125 trí thức tiêu biểu hoạt động trên nhiều lĩnh vực công tác từ T.Ư đến địa phương. Các trí thức tiêu biểu được bình chọn dựa trên tiêu chí nắm vững thời cuộc, dám nghĩ, dám làm và không ngừng sáng tạo, có năng lực và tư duy quản lý, quản trị kinh tế và có giá trị ứng dụng thực tiễn cao, phục vụ phát triển sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy KT-XH địa phương. Tỉnh ta có ba cá nhân được vinh danh là trí thức tiêu biểu trên mặt trận kinh tế năm 2012 gồm các ông: Bùi Hải Quang, Giám đốc Sở KH&ĐT; Trần Hồng Quang, Giám đốc Sở Xây dựng; Nguyễn Cao Sơn, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư năng lượng xây dựng thương mại Hoàng Sơn.

 

 

                                                                                               PV

 

 

Các tin khác

Gian trưng bày các sản phẩm quảng bá, hình ảnh môi trường đầu tư của tỉnh thu hút đông đảo quan khách, doanh nghiệp thăm quan.
Không có hình ảnh
Hộ nuôi cá tại TPHB thu hoạch cá rô phi được nuôi theo quy trình GAP trong mô hình.
Không có hình ảnh

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng trên địa bàn

(HBĐT) - Sáng 9/4, NHNN tỉnh tổ chức hội nghị triển khai thực hiện Nghị định 24/2012/NĐ-CP ngày 3/4/2012 của Chính phủ về quản lý hoạt động kinh doanh vàng trên địa bàn tỉnh. Dự hội nghị có lãnh đạo, chuyên viên các sở, ngành, ngân hàng thương mại, tổ chức tín dụng, doanh nghiệp, hộ kinh doanh vàng trên địa bàn.

Thành phố Hòa Bình: Phát hiện 33 cơ sở vi phạm pháp luật quản lý thị trường

(HBĐT) - Từ đầu năm đến nay, công tác kiểm tra, kiểm soát tại thị trường thành phố Hòa Bình được tăng cường.

Lương Sơn: Quý I, giải quyết việc làm cho 457 lao động

(HBĐT) - Thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về xóa đói - giảm nghèo và lao động việc làm, từ đầu năm đến nay, huyện Lương Sơn đã nỗ lực duy trì lực lượng lao động trong các doanh nghiệp và tích cực giới thiệu cho các doanh nghiệp tuyển dụng lao động đi làm việc ở trong nước và nước ngoài.

Điều chỉnh một số nội dung Chương trình 135

(HBĐT) - Ngày 4/4/2013, Chính phủ đã ban hành Quyết định số 551/QĐ-TTg phê duyệt Chương trình 135 về hỗ trợ đầu tư cơ sở hạ tầng, hỗ trợ phát triển sản xuất cho các xã đặc biệt khó khăn, xã biên giới, các thôn đặc biệt khó khăn.

Nghị quyết của Chính phủ về quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 và kế hoạch sử dụng đất 5 năm kỳ đầu (2011 - 2015) của tỉnh

(HBĐT) - Ngày 29/3, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết 43/NQ-CP về quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 và kế hoạch sử dụng đất 5 năm kỳ đầu (2011 - 2015) của tỉnh.

Đà Bắc phát triển các nhóm nông dân cộng đồng

(HBĐT) - Bà Hoàng Thị Trang, Chủ tịch Hội Nông dân huyện Đà Bắc cho biết: Thời gian qua, các cấp Hội Nông dân trong toàn huyện đã xác định việc vận động nông dân tham gia để phát triển các nhóm cộng đồng có vai trò hết sức quan trọng trong hoạt động của Hội, góp phần thu hút nông dân tích cực tham gia vào tổ chức Hội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục