(HBĐT) - Trung tâm XTTM tỉnh vừa phối hợp với một số hộ sản xuất cam trên địa bàn huyện Cao Phong tham gia chương trình quảng bá thương hiệu đặc sản vùng miền Việt Nam 2014 diễn ra trong tuần lễ đầu tiên của tháng 12 tại Trung tâm Thương mại Royal City do Sở Công thương Hà Nội tổ chức.
Chương trình quy tụ 150 gian hàng của hơn 100 đơn vị, doanh nghiệp đến từ 40 tỉnh, thành phố trong cả nước, trưng bày giới thiệu các sản phẩm đặc sản, tiêu biểu của 3 miền Bắc – Trung - Nam, bao gồm: Thủy - hải sản chế biến, bánh kẹo, chè, cà phê, hoa quả tươi, thực phẩm chế biến, nông sản và nhiều nhóm sản phẩm khác. Hoạt động tham gia chương trình là một dịp tốt để đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá, tìm kiếm và mở rộng thị trường để các sản phẩm đặc sản của tỉnh, đặt biệt là Cam Cao Phong trở thành sản phẩm có địa chỉ đỏ, được người tiêu dùng trong nước và ngước ngoài biết đến nhiều hơn.
Cùng tham gia chương trình quảng bá đặc sản vùng miền Việt Nam 2014 còn có các sảm phẩm măng khô, măng tươi, măng ớt của Công ty Cổ phần nông lâm sản Kim Bôi và của huyện Lạc Thủy.
Bùi Minh