Các tin khác


Đặc sắc chương trình nghệ thuật “Sắc Xuân Đà Giang”

Tối 17/2, tại phố đi bộ (đường đê Đà Giang), Thành uỷ, HĐND, UBND thành phố Hòa Bình tổ chức chương trình nghệ thuật "Sắc Xuân Đà Giang”. Dự chương trình nghệ thuật có đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo, cán bộ và nhân dân thành phố Hòa Bình.

Lễ hội Mường Động Xuân Giáp Thìn 

Ngày 17/2 (mùng 8 tháng Giêng) UBND xã Vĩnh Đồng (Kim Bôi) tổ chức lễ hội Mường Động Xuân Giáp Thìn - 2024.

Lễ hội rước Bụt hang Khụ Dúng

Trong 2 ngày 17 - 18/2 (tức mùng 8 - 9 tháng Giêng), xã Nhân Nghĩa (Lạc Sơn) tổ chức lễ hội rước Bụt hang Khụ Dúng.

Tự hào mặc trang phục dân tộc Mường

Đó là khẳng định của nhiều người khi chúng tôi hỏi về niềm tự hào được mặc trang phục truyền thống của dân tộc Mường trong những ngày trọng đại, dịp lễ, Tết hay ngày hội lớn ở các vùng Mường. Trang phục truyền thống dân tộc Mường có vẻ đẹp duyên dáng, tinh tế, tạo nên giá trị văn hoá đặc sắc nối liền từ quá khứ, hiện tại đến tương lai.

Thăm Khu di tích Đá Chông

Khu di tích K9 Đá Chông, Ba Vì, Hà Nội được biết đến là một trong những điểm di tích lịch sử thu hút đông đảo khách du lịch. K9 nằm trên núi U Rồng thuộc dãy Tản Viên, Đá Chông mang vẻ đẹp nguyên sơ, tĩnh mịch với những hàng thông xù xì, vạm vỡ, lá kim vi vút bốn mùa. Xen kẽ là những loài cây gỗ lớn lá rộng có hàng trăm, hàng ngàn năm tuổi, từng là căn cứ địa của Trung ương và Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đây cũng là nơi giữ gìn thi hài Bác giai đoạn 1969 - 1975. Chính vì vậy Khu di tích K9 có ý nghĩa đặc biệt trong lịch sử nước nhà và cũng là nơi để du khách tham quan, học tập. Trung bình mỗi ngày nơi đây thu hút trên 1.000 lượt người đến tham quan.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục