Bộ phim hoạt hình được chờ đợi nhất mùa hè năm nay, “Kungfu Panda 2” sẽ công chiếu tại Bắc Mỹ từ ngày 26.5, khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức siêu phẩm này vào đúng ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6 tới.

Thành công của bộ phim nằm ở một cốt truyện hấp dẫn, tạo hình nhân vật dễ thương và điều quan trọng là “sản phẩm Hollywood” này (do hãng DreamWorks sản xuất) đã nắm bắt được “hồn cốt Trung Hoa,” tạo nên sự gần gũi cho các khán giả châu Á, trong đó có Việt Nam. Chính vì thế mà “Kungfu Panda” cũng đã hết sức thành công ở Trung Quốc khi trở thành bộ phim hoạt hình đầu tiên đạt mốc 100 triệu tệ tại thị trường đại lục.



Để hâm nóng cho “Kungfu Panda 2” thì trong tuần qua, đoàn làm phim cũng đã ra mắt tại Liên hoan phim Cannes với sự hiện diện của hai ngôi sao Jack Black và Angeline Jolie, những người đảm nhiệm phần lồng tiếng cho các nhân vật chính trong phim. 

Phần một của bộ phim vui nhộn về “đại hiệp gấu trúc” này đã thu về gần 1 tỉ USD từ các phòng vé trên toàn thế giới kể từ khi ra mắt vào năm 2008. Và sau ba năm, phần hai của bộ phim được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo nên những cơn sốt, không chỉ với trẻ em mà còn cả với người lớn, nhất là khi giờ đây nó còn được thực hiện theo công nghệ 3D.


Phần 2 của “Kungfu Panda” kể về cuộc sống mới của gấu trúc Po khi đã trở thành “Thần long đại hiệp,” cùng với 5 huynh đệ đồng môn chiến đấu bảo vệ thung lũng Yên Bình khỏi một kẻ thù nguy hiểm có mưu mô phá hủy võ học Trung Hoa. Phần 2 này cũng trả lời câu hỏi về nguồn gốc của Po, khi chú phát hiện ra một sự thật kinh khủng rằng cha đẻ của mình không phải là…bố ngỗng. Những diễn viên lồng tiếng cho các nhân vật chính, ngoài Jack Black và Angeline Jolie thì vẫn là những gương mặt quen thuộc như Dustin Hoffman, Thành Long, Lucy Liu, Seth Rogen..

                                                                                 Theo Laodong

Các tin khác


Huyện Lạc Thủy vinh dự đón Bác Hồ về thăm

Trong những ngày đầu toàn quốc kháng chiến chống thực dân Pháp, nhân dân huyện Lạc Thủy nói chung và đồn điền Chi Nê, Nhà máy in tiền của chính quyền cách mạng nói riêng đã vinh dự được đón Chủ tịch Hồ Chí Minh về thăm và làm việc. Đó là dấu ấn không thể phai mờ.

Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh: Không gian thiêng liêng, hun đúc niềm tự hào dân tộc

Cứ mỗi dịp tháng 5 về, mỗi người con đất Việt lại bồi hồi nhớ về Bác Hồ kính yêu, hướng về Thủ đô Hà Nội, hướng về Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh - trái tim của cả nước với tấm lòng trân trọng, biết ơn và thành kính.

Hội thảo khoa học lịch sử về tinh hoa văn hóa Tây Tiến và du lịch Tây Tiến

Ngày 17/5, Liên hiệp các Hội Khoa học kỹ thuật tỉnh phối hợp Công viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học lịch sử "Tinh hoa văn hóa Tây Tiến và kết nối du lịch theo con đường bộ đội Tây Tiến" (du lịch Tây Tiến).

Xã Quang Tiến sôi nổi xây dựng đời sống văn hóa

Cuối năm 2023, tuyến đường nối giữa 2 cụm dân cư thuộc xóm Đoàn Kết 1, xã Quang Tiến (TP Hoà Bình) được mở mới và cứng hóa thuận tiện cho việc đi lại, giao lưu, giao thương của nhân dân.

Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh: Khai mạc Liên hoan Tiếng hát làng Sen năm 2024

Chiều 16/5, tại Trung tâm Nghệ thuật truyền thống tỉnh Nghệ An đã diễn ra lễ Khai mạc Liên hoan Tiếng hát làng Sen năm 2024. Đây là chương trình nghệ thuật do Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Nghệ An tổ chức nhằm Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục