Trong đêm diễn tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội, tối 1/10, 4 fan may mắn đứng ở mặt sân sẽ có cơ hội được mời lên sân khấu biểu diễn một ca khúc cùng 4 chàng trai đến từ Ireland.
Ban tổ chức đêm diễn Gravity Tour của nhóm Westlife tại Việt Nam vừa tiết lộ một tin vui cho người hâm mộ. Trong đêm diễn, sẽ có 4 người may mắn trong số hàng nghìn khán giả ở khu vực F (dưới mặt sân) được mời lên sân khấu hát cùng 4 chàng trai Nicky, Shane, Mark và Kian. Đó có thể là bất kỳ thời khắc nào trong khi nhóm đang thể hiện các ca khúc nổi tiếng của mình trên sân khấu.
Fan của Westlife sẽ có cơ hội đứng chung sân khấu với thần tượng trong đêm 'Gravity tour' tối 1/10 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. |
Nhà sản xuất chưa hé lộ đó là ca khúc nào, để dành sự bất ngờ cho đêm diễn. Tất cả khán giả có mặt trong khu F đều có khả năng trở thành người may mắn được trải nghiệm cảm giác đứng chung sân khấu với thần tượng và thể hiện giọng hát trước hàng chục nghìn khán giả. Khu F và khu VIP là hai khu vực “sốt vé” nhất trong khoảng thời gian gần 2 tuần bán vé đêm diễn Westlife - Gravity Tour vừa qua.
Nhà sản xuất Vũ Anh Tuấn cho biết, vì muốn Gravity Tour tại Việt Nam có chất lượng và không khí như một đêm nhạc ở nước ngoài nên quyết định để toàn bộ khu mặt sân dành cho những người hâm mộ và khán giả nhiệt tình nhất. Khi được hỏi về khoảng cách giữa khán giả và sân khấu, ông Tuấn nói: “Sân khấu sẽ gần với các khán đài hơn để 4 chàng trai Westlife có thể giao lưu, cảm nhận được tình cảm, sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả Việt Nam”.
Bốn chàng trai người Ireland sẽ cống hiến cho khán giả Việt Nam gần 20 ca khúc nổi tiếng. |
Thông tin này tiếp tục gây xôn xao trong cộng đồng người hâm mộ của boyband Ireland này tại Việt Nam. Chỉ còn chưa đầy nửa tháng nữa, người hâm mộ sẽ được gặp gỡ và thưởng thức giọng hát của Westlife. Cộng đồng fan đã kêu gọi trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội: “Mọi người ơi, nhớ thuộc hết lời bài hát nhé, không đến lúc các anh đưa mic xuống bảo ‘you sing’ mà không hát được là buồn lắm đấy!”.
Fan club của Westlife tại Hà Nội với số lượng hàng trăm người cũng tổ chức các cuộc họp offline hàng tuần để bàn bạc kế hoạch chào đón thần tượng, cũng như chia sẻ cảm xúc khi đêm diễn Gravity Tour sắp đến gần. Hà Phương, một fan 15 tuổi của Westlife, cho biết: “Càng đến gần đêm diễn, em lại càng run quá. Vậy là chỉ còn gần 2 tuần nữa là được gặp các anh ấy rồi. Em chắc chắn sẽ đi thật sớm để giành chỗ gần sân khấu nhất”.
Fan Westlife tại Hà Nội họp offline hôm chủ nhật (18/9). Ảnh: fanwestlife. |
Hôm chủ nhật (18/9), hơn 70 fan tại Hà Nội đã mặc đồng phục và cùng thể hiện tình cảm với Westlife tại nhiều điểm công cộng và gây chú ý cho người đi đường. Nhóm fan Westlife tại TP HCM lên kế hoạch bay ra Hà Nội khoảng 3 ngày trước đêm diễn để gặp gỡ bạn bè tại thủ đô. Hàng trăm fan này cũng đã chuẩn bị cho việc ra sân bay Nội Bài đón thần tượng.
Ngoài 2 điểm MegaStar Vincom và BooCiti (Bà Triệu), vé đêm diễn Gravity Tour cũng được bán tại ba điểm mới là Triển lãm Giảng Võ, Ciao Café (Hàng Bài) và ngay tại sân vận động Mỹ Đình.
Theo VnExpress
Những bạn trẻ yêu thích nghệ thuật sẽ có thêm một địa chỉ mới để tham khảo, học tập nghệ thuật tại số 10, lô O, khu dân cư Miếu Nổi, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Đó là Trường nghệ thuật Đông Dương, chính thức khai trương vào sáng 16-9.
(HBĐT) - Theo kế hoạch, dự án đầu tư công trình bảo tồn, tôn tạo xóm ải, xã Phong Phú (Tân Lạc) thành làng truyền thống tiêu biểu dân tộc Mường được triển khai thực hiện từ giữa năm 2009 và hoàn thành trong năm 2010 với tổng mức đầu từ gần 11,7 tỷ đồng.
Nhịp sống hôm nay', cuộc thi ảnh báo chí toàn quốc do Tạp chí Người làm báo - Hội nhà báo VN phối hợp cùng Tạp chí Nhiếp ảnh được phát động chiều 15/9.
“Thơ trẻ - dòng chảy và công chúng” là chủ đề các nhà thơ đi trước cùng những tác giả trẻ có dịp chia sẻ kinh nghiệm và hiểu nhau hơn tại Hội nghị Viết văn trẻ toàn quốc lần thứ 8.
Ngày 15/9, UBND tỉnh Phú Yên làm việc với Ủy ban UNESCO Việt Nam, Vụ Văn hóa Đối ngoại UNESCO (Bộ Ngoại giao) về việc nghiên cứu lập hồ sơ đề nghị di sản, danh hiệu quốc tế đối với đàn đá, kèn đá; danh hiệu Vịnh đẹp thế giới đối với Vịnh Xuân Đài.
Ngày 15/9, tạp chí du lịch trực tuyến Smart Travel Asia chính thức công bố kết quả bầu chọn các thương hiệu du lịch tốt nhất châu Á năm 2011. Theo đó, trong top 10 điểm đến tốt nhất châu Á có tên TP Hà Nội và phố cổ Hội An (Quảng Nam).