Đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, huyện Cao Phong và nhà tài trợ tặng quà cho các gia đình đạt giải.
(HBĐT) - Tại Nhà Văn hóa huyện Cao Phong, Hội LHPN huyện phối hợp với Phòng Văn hóa – Thể thao huyện, Công ty TNHH Đầu tư sản xuất Đại Việt tổ chức hội thi "Nấu ăn gia đình điểm 10”. Tham gia có 50 đội thi là 50 gia đình tiêu biểu đến từ 13 xã, thị trấn trong huyện.
Tại hội thi, mỗi gia đình tổ chức mâm cơm cho 4 người ăn, thời gian thực hiện trong 60 phút. Với số tiền từ 200-300 nghìn đồng (Nhà tài trợ nhãn hàng dầu ăn cao cấp Neptune hỗ trợ 150 nghìn đồng/1 gia đình), các gia đình thực hiện các món ăn đơn giản có sẵn tại gia đình như: Cá, thịt, trứng, đậu, tôm cua, rau xanh, hoa quả tươi… nhưng phải đủ chất dinh dưỡng, trình bày khéo và đạt thẩm mỹ.
PV
(HBĐT) - Huyện đoàn, Trung tâm VH – TT huyện Cao Phong vừa phối hợp tổ chức Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2015, chào mừng Đại hội Đảng các cấp.
(HBĐT) - Đến nay, UBND tỉnh đã ký quyết định công nhận 7 điểm du lịch, bao gồm các điểm: Bản Lác, Chiềng Châu (Mai Châu); xóm Ải, xã Phong Phú (Tân Lạc); Thủy điện Hòa Bình, TP Hòa Bình; Đảo Dừa, Thung Nai (Cao Phong); Khu nghỉ dưỡng Vịt cổ xanh, Cư Yên (Lương Sơn); Làng văn hóa Việt Mường (Lương Sơn); Khu du lịch Chùa Tiên, Phú Lão (Lạc Thủy).
(HBĐT) - Là huyện vùng cao, điều kiện tự nhiên - xã hội của huyện Mai Châu đã tạo ra những tiềm năng du lịch đặc sắc, độc đáo, thuận lợi để phát triển các loại hình du lịch. Từ lâu, cái tên Mai Châu đã hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế. Từ năm 2010, chương trình XDNTM được triển khai là yếu tố quan trọng tạo đà cho loại hình du lịch cộng đồng phát triển. Xuất phát từ thực tiễn đó, năm 2011, Đảng bộ huyện đã ban hành Nghị quyết số 03 về phát triển du lịch cộng đồng gắn với xây dựng NTM giai đoạn 2011 - 2015. Đây là cách làm sáng tạo, phù hợp với điều kiện của huyện, khẳng định tính đúng đắn, sát thực và chứng tỏ được hiệu quả qua thực tế.
Bài 3: Tiếng chiêng gọi mẹ và tiếng chiêng Nàng Khọt
(HBĐT) - Thành phố Hòa Bình hiện có 24.295 hộ gia đình sinh sống, trong đó, quy mô gia đình 2 thế hệ chiếm hơn 50%, 3 thế hệ chiếm 26%, còn lại là các quy mô gia đình khác nhau.