Liên quan đến thông tin con trai của ông Võ Anh Kiệt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy An Giang tổ chức đánh bạc, chiều 15/1, với tư cách là Người phát ngôn của Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang, ông Tân Văn Ngữ, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang đã chính thức khẳng định thông tin này là không có cơ sở.

Nhiều ngày qua dư luận xôn xao thông tin về việc ông Võ Quang Trường (32 tuổi, ngụ huyện Phú Tân, con trai của ông Võ Anh Kiệt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy An Giang) tổ chức đá gà ăn tiền tại địa phương và đã bị Công an huyện Phú Tân bắt quả tang vào ngày 5/1.

Ông Tân Văn Ngữ khẳng định đến thời điểm hiện tại, lực lượng Công an không có báo cáo và bằng chứng nào xác định Võ Quang Trường tổ chức đánh bạc, bị bắt 15 lần như thông tin một số báo đăng tải.

Ngày 5/1, Công an huyện Phú Tân triệt phá một vụ tổ chức đánh bạc trên địa bàn huyện với nhiều đối tượng tham gia. Tuy nhiên, khi Công an huyện Phú Tân tiến hành bắt giữ và lấy lời khai của các đối tượng này, không có đối tượng nào tên Võ Quang Trường. Các đối tượng bị bắt giữ cũng không khai Võ Quang Trường tham gia hay tổ chức đánh bạc.

Về thông tin 14 vụ đánh bạc do Công an huyện Phú Tân, An Giang triệt phá trong năm 2018, được cho là có sự tham gia của Võ Quang Trường (con trai của ông Võ Anh Kiệt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy An Giang), Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang cũng khẳng định công an huyện Phú Tân có triệt phá 14 vụ đánh bạc, bằng các hình thức đá gà, lắc tài xỉu. Tuy nhiên, đến thời điểm này, kết quả điều tra và báo cáo của Công an huyện Phú Tân, trong 14 vụ không có đối tượng nào tên Võ Quang Trường. Các đối tượng bị bắt giữ cũng không khai Võ Quang Trường tham gia hay tổ chức đánh bạc.

Về thông tin Võ Quang Trường nghiện ma túy, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang, cho biết cuối năm 2017, ông Võ Anh Kiệt đã chủ động báo cáo trong cuộc họp kiểm điểm cá nhân các đồng chí là Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Võ Anh Kiệt hứa sẽ giáo dục, uốn nắn con trai mình là Võ Quang Trường.

Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang Tân Văn Ngữ cho biết thêm trong ba ngày (15-17/1), Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang sẽ họp kiểm điểm các cá nhân là Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Trong cuộc họp này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Võ Anh Kiệt sẽ báo cáo kết quả việc cai nghiện và giáo dục của con trai Võ Quang Trường./.

 

                 Theo Vietnamplus

Các tin khác


Đại hội thi đua quyết thắng lực lượng vũ trang huyện Lạc Sơn giai đoạn 2019 - 2024

Ngày 17/5, UBND huyện Lạc Sơn tổ chức Đại hội thi đua quyết thắng lực lượng vũ trang (LLVT) huyện giai đoạn 2019 - 2024.

Tham ô gần 3 tỷ đồng, nguyên Trưởng phòng Tài chính, Trường Cao đẳng Kinh doanh và công nghệ Hà Nội lĩnh 15 năm tù

Sau 3 ngày nghị án, sáng 17/5, Hội đồng xét xử Tòa án nhân dân tỉnh bước vào phần tuyên án bị cáo Nguyễn Tiến Kính (SN 1964), trú tại quận Thanh Xuân (Hà Nội), nguyên Trưởng phòng Tài chính, Trường Cao đẳng Kinh doanh và công nghệ Hà Nội về hành vi "tham ô tài sản”.

Công an huyện Kim Bôi xử phạt người bình luận trên Facebook nội dung kích động bạo lực

Công an huyện Kim Bôi cho biết, ngày 14/5 đã làm việc với B. V. B, trú tại xã Mỵ Hoà (Kim Bôi) liên quan đến việc sử dụng mạng xã hội Facebook. Trước đó, ngày 3/5, B. V. B đã sử dụng tài khoản Facebook cá nhân để bình luận tại Trang "Hoà Bình Đa Chiều" với nội dung kích động bạo lực.

Đoàn luật sư tỉnh: Cầu nối đưa pháp luật đến với người dân

Tích cực tham gia xây dựng chính sách, pháp luật, phản biện và giám sát xã hội, phổ biến, giáo dục, tư vấn pháp luật, trợ giúp pháp lý (TGPL), bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho những người yếu thế, hoàn cảnh khó khăn, đồng bào dân tộc thiểu số (ĐBDTTS) ở vùng sâu, xa tại các phiên tòa... Từ những hoạt động tích cực, hiệu quả đó, những năm qua, Đoàn Luật sư tỉnh đã phát huy tốt vai trò, trở thành cầu nối đưa pháp luật đến với người dân.

Phúc thẩm vụ Việt Á: Đề nghị bác kháng cáo của cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long

Chiều 16/5, đại diện Viện Kiểm sát đã công bố bản luận tội và quan điểm giải quyết đối với 11 bị cáo có đơn kháng cáo trong vụ án Công ty Việt Á. Đáng chú ý, mặc dù nộp thêm 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả, nhưng bị cáo Nguyễn Thanh Long (cựu Bộ trưởng Bộ Y tế) vẫn bị đề nghị không chấp nhận kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Lĩnh 19 năm tù vì giết vợ để níu giữ tình yêu

Ngày 16/5, Tòa án nhân dân tỉnh mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Bùi Văn Nhuận (SN 1985), trú tại xã Miền Đồi (Lạc Sơn) về tội "giết người”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục