Nguyễn Đức Vui.

Nguyễn Đức Vui.

Thấy hiệu lệnh dừng xe của CSGT, Nguyễn Đức Vui, tài xế hãng taxi Mai Linh không chấp hành mà tăng tốc độ, đâm thẳng vào đồng chí Tuấn, khiến đồng chí bị hất lên nắp capô. Vui tiếp tục chạy xe lạng lách cho đến khi bị CSGT và quần chúng ép xe vào lề đường.

 

Khoảng 20h ngày 5/9, tổ CSGT của Đội 3 Phòng CSGT Công an TP Hà Nội do Trung uý Quách Anh Tuấn và Thiếu uý Lại Đức Vinh đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Đào Duy Anh - Xã Đàn - Phạm Ngọc Thạch phát hiện chiếc xe taxi của hãng Mai Linh, BKS 30H-7397 quay đầu xe sai quy định. Trung uý Quách Anh Tuấn đã ra hiệu lệnh yêu cầu lái đỗ vào lề đường. Thấy hiệu lệnh của Cảnh sát, tài xế cho xe giảm dần tốc độ.

Khi chỉ cách Trung uý Tuấn hơn 1m, lái xe đã bất ngờ cho xe tăng tốc đâm thẳng vào đồng chí Tuấn. Do quá bất ngờ, Trung uý Tuấn nhảy ra để tránh nhưng đã bị hất thẳng lên capô nhưng lái xe vẫn không dừng lại mà tiếp tục cho xe phóng với tốc độ cao, lạng lách, đánh võng. Khi chạy đến gần ngã tư Đại Cồ Việt - Giải Phóng, quần chúng đã hỗ trợ và phối hợp với đồng chí Vinh ép xe của đối tượng vào lề đường. Trước khi cho xe dừng lại, lái xe đã hất đồng chí Tuấn xuống đất làm anh bị ngất, trên người nhiều vết trầy xước do quá trình xe chạy với tốc độ cao, chân của đồng chí bị kéo lê dưới lòng đường.

Ngay sau đó, đồng chí Vinh đã phối hợp với quần chúng khống chế đối tượng và đưa đồng chí Tuấn đi cấp cứu. Lái xe cũng nhanh chóng được đưa về Công an phường Phương Liên (Đống Đa) làm rõ. Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận tên là Nguyễn Đức Vui, 27 tuổi, trú tại Xuân Trúc (Ân Thi, Hưng Yên). Theo lời khai ban đầu của đối tượng, anh ta mới xin vào hãng taxi Mai Linh được 4 ngày.

Hiện tại Trung uý Tuấn đang được cấp cứu tại Bệnh viện 198 (Bộ Công an). Chiều 6/9, Công an phường Phương Liên đã chuyển đối tượng cùng tang vật vụ án về Công an quận Đống Đa để tiếp tục điều tra, xử lý đối tượng trước pháp luật

 

                                                                                 Theo CAND

Các tin khác


Tuyên án hàng loạt bị cáo mua bán người dưới 16 tuổi

Ngày 21/5, Hội đồng Xét xử Tòa án Nhân dân tỉnh Bình Dương đã tuyên án đối với 15 bị cáo trong vụ án mua bán người dưới 16 tuổi, làm giả tài liệu của cơ quan và sử dụng tài liệu giả của cơ quan.

Huyện Lạc Thủy quyết liệt phòng, chống ma túy

Trong những năm qua, tình hình tội phạm về ma túy và tệ nạn ma túy trên địa bàn huyện Lạc Thuỷ diễn ra khá phức tạp. Các đối tượng hoạt động ngày càng tinh vi, tiềm ẩn nguy cơ phát sinh các loại tội phạm và tệ nạn xã hội khác, ảnh hưởng đến trật tự an toàn xã hội tại địa phương. Do đó, Công an huyện Lạc Thuỷ đã làm tốt công tác phối hợp với các lực lượng chức năng, tăng cường tuần tra kiểm soát, đấu tranh có hiệu quả với tội phạm ma túy, góp phần thực hiện mục tiêu vì một cộng đồng sạch ma túy.

Tập trung thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ quốc phòng và an ninh

Thực hiện Nghị định số 03/2019/NĐ-CP, ngày 5/9/2019 của Chính phủ, thời gian qua, Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh và Công an tỉnh đã phối hợp thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ bảo đảm trật tự an toàn xã hội (TTATXH), đấu tranh phòng, chống tội phạm và nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương. Qua đó góp phần quan trọng giữ vững ổn định về an ninh chính trị (ANCT), đảm bảo quốc phòng - an ninh (QP-AN) trên địa bàn tỉnh.

Triệt phá đường dây sản xuất giấy phép lái xe, đăng ký xe giả

Ngày 20/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa đã ban hành quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố các bị can: Lê Xuân Giáp, Trịnh Thị Thu, Nguyễn Văn Tĩnh, Đặng Văn Nam và Hoàng Thị Hạnh về hành vi "Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan tổ chức”.

Công an huyện Tân Lạc bắt nhanh 2 đối tượng liên tiếp cướp tài sản trong đêm

Công an huyện Tân Lạc cho biết, đơn vị vừa bắt 2 đối tượng liên tiếp gây ra 2 vụ cướp trong đêm bằng hành vi đánh và xin "đểu” tiền người đi đường.

Xét xử sơ thẩm vụ án khai thác quặng lậu, rửa tiền tại Lilama

Ngày 20/5, Tòa án nhân dân tỉnh Lào Cai mở phiên tòa xét xử sở thẩm 17 bị cáo trong vụ án hình sự liên quan đến Công ty Trách nhiệm hữu hạn Xây dựng Thương mại Lilama; trong đó có một số bị cáo nguyên là lãnh đạo, cán bộ tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục