Tiết mục giao lưu văn nghệ của các em học sinh lớp năng khiếu tại chương trình khai mạc trại hè 2016

Tiết mục giao lưu văn nghệ của các em học sinh lớp năng khiếu tại chương trình khai mạc trại hè 2016

(HBĐT) - Ngày 5/7, Trung tâm hoạt động TTN tỉnh tổ chức khai mạc trại hè thiếu nhi Hòa Bình năm 2016. Đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn và trên 60 học sinh vượt khó tiêu biểu trong toàn tỉnh đã tham dự chương trình khai mạc.

 

Trại hè thiếu nhi Hòa Bình diễn ra trong 4 ngày (5-8/7), tại đây, các em được tham gia vào các hoạt động tập thể sôi nổi, bổ ích, ý nghĩa như: dâng hương tại tượng đài Bác Hồ trên công trình thủy điện Hòa Bình; chơi trò chơi dân gian; trải nghiệm “ngày hội ẩm thực”; thi “rung chuông vàng”; giao lưu văn nghệ; hoạt động tình nguyện xã hội; thi vẽ tranh; lễ hội té nước; cảm xúc trại hè… Tại chương trình khai mạc, trên 60 em thiếu nhi tham dự trại hè đã giao lưu với điều phối viên, giảng viên các nhóm và các bạn học sinh đang học tập tại các lớp năng khiếu của Trung tâm, hòa mình vào các điệu nhảy dân vũ tập thể; xem clip trình chiếu về trại hè của các năm trước…

 

Trại hè thiếu nhi Hoà Bình là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm giúp các em thể hiện năng lực bản thân, cách làm việc nhóm, hoàn thiện kỹ năng xã hội, đồng thời đây được xem như món quà tặng các em thiếu nhi có vượt khó tiêu biểu trong toàn tỉnh, có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện sau mỗi một năm học.

 

 

                                                                                    H.Y

 

 

 

Các tin khác


Cần chuẩn bị Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 từ sớm, không lơ là, chủ quan

Thứ trưởng Phạm Ngọc Thưởng đã nhấn mạnh điều này tại cuộc họp phiên đầu tiên Ban Chỉ đạo cấp quốc gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Trao tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú và tuyên dương học sinh giỏi cấp quốc gia năm học 2023 - 2024

Ngày 16/5, Sở GD&ĐT tổ chức Lễ trao tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú lần thứ XVI, năm 2023 và tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi cấp quốc gia năm học 2023 - 2024. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Chương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đại biểu.

Nhiều bất cập với giáo viên được nêu trong dự thảo Luật Nhà giáo

Tại dự thảo Tờ trình gửi Chính phủ về dự án Luật Nhà giáo, Bộ GD&ĐT cho biết, thực tế đội ngũ nhà giáo còn có một số bất cập.

Đồng bộ giải pháp đảm bảo đủ SGK cho năm học mới

Bảo đảm đủ sách giáo khoa (SGK) cho học sinh luôn là nhiệm vụ các nhà trường, địa phương đặc biệt quan tâm.

Những lưu ý trong tuyển sinh

Hiện nay, các trường đại học bắt đầu triển khai các phương thức xét tuyển sớm trong tuyển sinh năm 2024. Để hạn chế các sai sót, tạo thuận lợi cho thí sinh, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD và ĐT) đã đưa ra các lưu ý để thí sinh, trường đại học và các đơn vị liên quan triển khai công tác tuyển sinh đạt kết quả tốt nhất.

Dự thảo Luật Nhà giáo: Quy định chức danh, chuẩn nhà giáo

Dự thảo Luật Nhà giáo quy định chức danh, chuẩn nhà giáo, chuẩn người đứng đầu cơ sở giáo dục.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục