(HBĐT) - Trong 2 ngày (11-12/7), Đoàn Thanh niên xã Hợp Tiến (Kim Bôi) tổ chức chương trình Trại hè thiếu nhi năm 2020 với chủ đề "Trẻ em những mầm xanh tương lai”. Tham dự có lãnh đạo Báo Hoà Bình, Huyện Đoàn Kim Bôi, lãnh đạo xã Hợp Tiến cùng đông đảo các em học sinh và Nhân dân của 10 xóm trong xã.



Các em học sinh tham gia nhiều tiết mục múa hát đặc sắc, hấp dẫn tại Trại hè 2020

Chương trình diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng, với nhiều hoạt động như: thi cắm trại đẹp; thi thuyết trình về chủ đề của trại; giao lưu văn nghệ (múa hát, nhảy dân vũ); các hoạt động truyền thông nâng cao nhận thức cho Nhân dân và học sinh về quyền trẻ em, phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em, phòng, chống tai nạn, thương tích cho trẻ em.

Tại chương trình, nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc được các em học sinh chuẩn bị công phu; hội trại được trang trí bắt mắt, nhiều màu sắc với các chủ đề mang tính thời sự. Ngoài ra, Đoàn xã đã tổ chức gian hàng gây quỹ ủng hộ học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn với nhiều mặt hàng phù hợp để các em học sinh và Nhân dân tham gia gây quỹ.

Đây là dịp để các em học sinh được thể hiện tài năng trên sân chơi lành mạnh, bổ ích, tăng cường kỹ năng làm việc nhóm trên nhiều hoạt động. Đồng thời, giáo dục cho các em học sinh về truyền thống dân tộc, lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đội TNTP Hồ Chí Minh, giáo dục thiếu nhi làm theo 5 điều Bác Hồ dạy, ý thức thực hiện nếp sống văn minh.


Chi Đoàn Báo Hoà Bình tặng 2 nhà chứa các vỏ chai nhựa, lon nước nhằm mục đích gây quỹ hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Hợp Tiến (Kim Bôi)

Nhân dịp này, Chi Đoàn Báo Hoà Bình đã tặng 2 nhà chứa các vỏ chai nhựa, lon nước nhằm mục đích gây quỹ hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn trị giá 3 triệu đồng. Từ các nguồn xã hội hoá, Đoàn xã đã huy động được 10 suất quà gửi đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trị giá 5 triệu.


Gia Khánh

Các tin khác


Cần chuẩn bị Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 từ sớm, không lơ là, chủ quan

Thứ trưởng Phạm Ngọc Thưởng đã nhấn mạnh điều này tại cuộc họp phiên đầu tiên Ban Chỉ đạo cấp quốc gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Trao tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú và tuyên dương học sinh giỏi cấp quốc gia năm học 2023 - 2024

Ngày 16/5, Sở GD&ĐT tổ chức Lễ trao tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú lần thứ XVI, năm 2023 và tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi cấp quốc gia năm học 2023 - 2024. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Chương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đại biểu.

Nhiều bất cập với giáo viên được nêu trong dự thảo Luật Nhà giáo

Tại dự thảo Tờ trình gửi Chính phủ về dự án Luật Nhà giáo, Bộ GD&ĐT cho biết, thực tế đội ngũ nhà giáo còn có một số bất cập.

Đồng bộ giải pháp đảm bảo đủ SGK cho năm học mới

Bảo đảm đủ sách giáo khoa (SGK) cho học sinh luôn là nhiệm vụ các nhà trường, địa phương đặc biệt quan tâm.

Những lưu ý trong tuyển sinh

Hiện nay, các trường đại học bắt đầu triển khai các phương thức xét tuyển sớm trong tuyển sinh năm 2024. Để hạn chế các sai sót, tạo thuận lợi cho thí sinh, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD và ĐT) đã đưa ra các lưu ý để thí sinh, trường đại học và các đơn vị liên quan triển khai công tác tuyển sinh đạt kết quả tốt nhất.

Dự thảo Luật Nhà giáo: Quy định chức danh, chuẩn nhà giáo

Dự thảo Luật Nhà giáo quy định chức danh, chuẩn nhà giáo, chuẩn người đứng đầu cơ sở giáo dục.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục