Các tin khác


Lịch chi tiết Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024

Trong 2 ngày 27 và 28/6, các thí sinh trên cả nước chính thức tham dự Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024, thực hiện các bài thi Ngữ văn, Toán, Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội theo lịch các ca thi.

Thi tốt nghiệp THPT 2024: Vật dụng cấm mang theo, không chấp hành bị đình chỉ thi

Trước thềm thi tốt nghiệp THPT 2024, thí sinh cần lưu ý gì về những vật dụng được Bộ GD-ĐT cho phép và cấm mang vào phòng thi để tránh xảy ra rủi ro đáng tiếc?

Những lỗi cần tránh khi làm bài thi tốt nghiệp THPT

Ngày 27.6, thí sinh chính thức bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024. Để thí sinh đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi tốt nghiệp THPT, giáo viên có những lưu ý trong quá trình làm bài thi.

Thi tốt nghiệp THPT 2024: Những sai sót nhỏ để lại hậu quả lớn

Hơn 1 triệu thí sinh chuẩn bị bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trong tuần sau. Không ít thí sinh hồi hộp lo lắng, dẫn đến những sai lầm đáng tiếc khiến điểm số không như ý. Vậy làm sao để đạt được kết quả tốt nhất trong kỳ thi?

Họp Ban Chỉ đạo thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024

Ngày 24/6, Ban Chỉ đạo (BCĐ) thi tốt nghiệp THPT năm 2024 tại tỉnh Hòa Bình tổ chức họp thống nhất nhiệm vụ công tác chuẩn bị trước, trong và sau kỳ thi trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Nguyễn Văn Chương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng BCĐ chủ trì cuộc họp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục