Các học viên tham gia lớp tập huấn sẽ được trang bị những kiến thức, kỹ năng hoạt động trong công tác văn hóa, thông tin và truyền thông tại cơ sở.

Các học viên tham gia lớp tập huấn sẽ được trang bị những kiến thức, kỹ năng hoạt động trong công tác văn hóa, thông tin và truyền thông tại cơ sở.

(HBĐT) - Từ ngày 30/7 – 4/8, UBND huyện Kim Bôi phối hợp với Sở TT-TT tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ văn hoá - thông tin - du lịch - gia đình năm 2012. Nhằm trang bị thêm những kiến thức, kỹ năng hoạt động trong công tác Văn hoá,thông tin và truyền thông tại cơ sở để làm tốt công tác tham mưu cho cấp uỷ, chính quyền địa phương trong thực hiện công tác thông tin, truyền thông.

 

Tham gia lớp tập huấn có 73 học viên là cán bộ, công chức văn hoá - xã hội các xã, thị trấn; cán bộ làm công tác văn hoá thông tin của huyện. Các học viên được tiếp thu 9 chuyên đề, những kiến thức về công tác quản lý Nhà nước về Công nghệ - thông tin; Bưu chính - viễn thông; công tác thanh tra, kiểm tra trong hoạt động thông tin và truyền thông; vai trò của gia đình trong tiến trình CNH - HĐH và hội nhập quốc tế; hoạt động du lịch và các loại hình hoạt động du lịch trên địa bàn; công tác thanh, kiểm tra và quản lý Nhà nước về hoạt động văn hoá, thể thao, du lịch, gia đình và thông tin cổ động trên địa bàn; phương pháp biên tập một chương trình truyền thông lưu động tổng hợp; phương pháp dàn dựng một chương trình truyền hình lưu động; Công tác thông tin, tuyên truyền, cổ động trong giai đoạn cách mạng hiện nay; Hoạt động văn học nghệ thuật dân tộc và đại chúng. Trong quá trình học tập, nghiên cứu, các học viên sẽ được trao đổi, giải đáp những thắc mắc liên quan đến các văn bản pháp luật, những chính sách về công tác văn hoá, thông tin, du lịch và gia đình.

                                                                                                                                                     

                                                                                           

                                                                    Mạnh Hùng

 

Các tin khác


Cần chuẩn bị Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 từ sớm, không lơ là, chủ quan

Thứ trưởng Phạm Ngọc Thưởng đã nhấn mạnh điều này tại cuộc họp phiên đầu tiên Ban Chỉ đạo cấp quốc gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Trao tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú và tuyên dương học sinh giỏi cấp quốc gia năm học 2023 - 2024

Ngày 16/5, Sở GD&ĐT tổ chức Lễ trao tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú lần thứ XVI, năm 2023 và tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi cấp quốc gia năm học 2023 - 2024. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Chương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đại biểu.

Nhiều bất cập với giáo viên được nêu trong dự thảo Luật Nhà giáo

Tại dự thảo Tờ trình gửi Chính phủ về dự án Luật Nhà giáo, Bộ GD&ĐT cho biết, thực tế đội ngũ nhà giáo còn có một số bất cập.

Đồng bộ giải pháp đảm bảo đủ SGK cho năm học mới

Bảo đảm đủ sách giáo khoa (SGK) cho học sinh luôn là nhiệm vụ các nhà trường, địa phương đặc biệt quan tâm.

Những lưu ý trong tuyển sinh

Hiện nay, các trường đại học bắt đầu triển khai các phương thức xét tuyển sớm trong tuyển sinh năm 2024. Để hạn chế các sai sót, tạo thuận lợi cho thí sinh, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD và ĐT) đã đưa ra các lưu ý để thí sinh, trường đại học và các đơn vị liên quan triển khai công tác tuyển sinh đạt kết quả tốt nhất.

Dự thảo Luật Nhà giáo: Quy định chức danh, chuẩn nhà giáo

Dự thảo Luật Nhà giáo quy định chức danh, chuẩn nhà giáo, chuẩn người đứng đầu cơ sở giáo dục.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục