Từ những bãi cát trải dài lộng lẫy bên cạnh thiên đường giải trí mùa đông, đến những trải nghiệm tương lai độc đáo, Dubai hứa hẹn mang tới nguồn năng lượng và niềm hạnh phúc cho các du khách trong mùa đông này.

Thám hiểm sa mạc cùng Arabian Adventures

Đến với Dubai, du khách có thể trải nghiệm một chuyến thám hiểm sa mạc Safari qua đêm đáng nhớ cùng Arabian Adventures.



Tại đây, khách du lịch sẽ có cơ hội tham gia nhiều hoạt động thú vị như lái xe trên cồn cát, cưỡi lạc đà, và hoà mình với thiên nhiên trong chuyến đi dạo đêm tại sa mạc.

Đến cuối ngày, du khách sẽ được cảm nhận trọn vẹn sự yên bình tĩnh lặng dưới bầu trời sao trong khi thưởng thức bữa tối BBQ hấp dẫn.

Bảo tàng Tương lai

Được mệnh danh là "tòa nhà đẹp nhất thế giới”, Bảo tàng Tương lai (Museum of the Future) Dubai là sự kết hợp hoàn hảo của khoa học, công nghệ và sáng tạo.



Với những triển lãm đa giác quan hiện đại bậc nhất, du khách sẽ có cơ hội du hành đến năm 2071 và khám phá khả năng không giới hạn của nhân loại trong tương lai.

Điểm đặc biệt của công trình kiến trúc - kỹ thuật này đó là không sử dụng bất kỳ cột trụ nào để chịu lực, chống đỡ. Bảo tàng có tất cả 7 tầng với tổng chiều cao lên đến 77 m. Ngoài ra, nơi đây còn có không gian đặc biệt dành riêng cho trẻ em để khai phá tiềm năng thông qua các trò chơi trải nghiệm.

Thành phố mùa Đông tại Expo City Dubai

Khi đến Dubai trong khoảng thời gian từ ngày 15/12/2023 đến ngày 7/1/2024, du khách sẽ được tham quan xứ sở thần tiên kỳ diệu tại Thành phố Mùa Đông.



Tại đây, du khách có thể tận hưởng khoảng thời gian ý nghĩa cùng gia đình với các hoạt động, workshop đa dạng dành cho mọi lứa tuổi trong bầu không khí đông vui, náo nhiệt và thưởng thức các món ăn đặc trưng của mùa lễ hội cuối năm. Với chủ đề Phát triển Bền vững, khách tham quan cũng có cơ hội tìm hiểu thêm về những bí kíp và phong cách sống bền vững.

Dịp cuối năm này, nếu chọn du lịch Dubai bằng chuyến bay của Emirates trong khoảng thời gian từ ngày 5/12/2023 đến ngày 30/6/2024, hành khách Việt Nam được hưởng mức giá vé ưu đãi chỉ từ 14,71 triệu đồng cho hạng vé Phổ thông và từ 60,96 triệu đồng cho hạng vé Thương gia. Cùng với đó, từ nay đến ngày 31/3/2023, hành khách của Emirates sẽ được hưởng ưu đãi chiết khấu 15% khi đăng ký gói Trải nghiệm Sa mạc Độc quyền (Exclusive Desert Experience) của Arabian Adventures, bao gồm dịch vụ xe riêng đưa đón, tận hưởng buổi tối trên sa mạc với đồ uống cao cấp, trải nghiệm lái xe Dune Buggy và trải nghiệm chuyến xe VIP tham quan Sa mạc.



Theo Baotintuc.vn

Các tin khác


Kiểm tra các dự án phát triển du lịch tại huyện Đà Bắc

Ngày 23/4, Ban chỉ đạo thực hiện Đề án phát triển du lịch hồ Hòa Bình thành khu du lịch quốc gia, do đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo làm trưởng đoàn đã kiểm tra công tác phát triển du lịch tại huyện Đà Bắc.

Ấn tượng du lịch thành phố bên sông Đà

Không chỉ được biết đến là miền đất có thiên nhiên tươi đẹp, nền văn hoá đặc trưng, TP Hòa Bình còn có ẩm thực độc đáo với những món ăn ngon, lạ miệng, hương vị rượu cần nổi tiếng. Điều kiện tự nhiên, lịch sử, văn hóa và con người đã tạo nên tiềm năng du lịch phong phú, hấp dẫn cho điểm đến.

VITM Hà Nội 2024 thu hút gần 80.000 lượt khách tham quan, mua tour kích cầu dịp hè

Chiều ngày 14/4, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã tổng kết, bế mạc Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Hà Nội 2024 với chủ đề "Du lịch Việt Nam – Chuyển đổi xanh để phát triển bền vững”. Hội chợ thu hút gần 80.000 khách đến thăm quan, mua sắm tour kích cầu dịp 30/4-1/5 và dịp hè.

Huyện Yên Thủy phát triển du lịch gắn với điểm đến lễ hội, tâm linh

Hiện nay, sản phẩm du lịch của huyện Yên Thủy chủ yếu là du lịch lễ hội, du lịch tâm linh. Bên cạnh đảm bảo nếp sống văn minh trong hoạt động tín ngưỡng, các cấp uỷ đảng, chính quyền địa phương luôn chú trọng bảo tồn giá trị di tích lịch sử, văn hoá và lễ hội gắn với khai thác thế mạnh du lịch.

Doanh nghiệp du lịch mong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài để tăng doanh thu

Theo các doanh nghiệp lữ hành, kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay được các Bộ, ngành đề xuất hoán đổi ngày làm việc để kéo dài thành 5 ngày nghỉ sẽ là dịp để doanh nghiệp lữ hành, các điểm vui chơi thu hút khách du lịch, tăng doanh thu.

Định vị thương hiệu du lịch Việt Nam trên trường quốc tế

Nhìn lại tiến trình phát triển của nền du lịch quốc gia, Thứ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong cho rằng, Việt Nam ghi nhận mức phục hồi mạnh mẽ của ngành này khi đạt được mức tăng trưởng tiệm cận với kết quả năm 2019. Song cho dù lấy lại được sức phát triển trước dịch Covid-19, du lịch nước ta đã tụt hậu đến 5 năm so với thực tế. Vì thế, trước sự cạnh tranh của nhiều thị trường lớn của thế giới, cũng như các nước láng giềng, du lịch Việt cần nỗ lực hơn nữa để bứt phá và định vị thương hiệu trên trường quốc tế.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục