Những năm qua, việc thực hiện các chỉ tiêu dịch vụ khách hàng của PC Hòa Bình ngày càng được cải thiện. Những nỗ lực trong kinh doanh và dịch vụ khách hàng của công ty đã được các cấp, ngành ghi nhận, ủng hộ. Theo đánh giá của đơn vị tư vấn độc lập (Công ty CP tư vấn quản lý OCD), điểm bình quân mức độ hài lòng khách hàng sử dụng điện của công ty năm 2017 đạt 7,46/10, tăng 0,485 điểm so với năm 2016. Trong đó khách hàng sinh hoạt đạt 7,43/10 điểm, tăng 0,56 điểm, khách hàng ngoài sinh hoạt đạt 7,48/10 điểm, tăng 0,4 điểm. Công ty cũng có nhiều cải cách về thủ tục hành chính trong công tác dịch vụ khách hàng.
Lễ khai trương dịch vụ giải quyết TTHC lĩnh vực điện năng.
Cac đại biểu thăm quầy tiếp nhận, giải quyết các TTHC liên quan đến lĩnh vực điện năng tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh.
Việc tổ chức khai trương dịch vụ giải quyết TTHC tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh là giải pháp hữu hiệu đẩy mạnh cải cách TTHC, thiết thực góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đem đến sự thuận tiện và hài lòng và đáp ứng tối đa tiện ích cho khách hàng, đồng thời thực hiện định hướng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam trên lộ trình xây dựng hình ảnh ngành điện ngày càng chuyên nghiệp, thân thiện trong mắt khách hàng và cộng đồng.
Sau giai đoạn 1 triển khai tiếp nhận và giải quyết các TTHC tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh đi vào hoạt động hiệu quả, PC Hòa Bình có kế hoạch tiếp tục triển khai các giai đoạn tiếp theo để đưa việc tiếp nhận, giải quyết các dịch vụ điện đến Trung tâm Hành chính công các huyện trên địa bàn tỉnh.
Bùi Minh
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, chiều và đêm 19/5, khu vực phía Đông Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến 30-70mm, có nơi trên 150mm.