(HBĐT) - Ngày 25/3/2016, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch số 29/KH-UBND về kế hoạch thực hiện Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" giai đoạn 2016 - 2020. Qua đó, giúp người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh nhận thức đúng khả năng sản xuất của doanh nghiệp Việt Nam, chất lượng của sản phẩm, hàng hóa dịch vụ Việt Nam, xây dựng văn hóa tiêu dùng dựa trên tinh thần yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, tự tôn dân tộc. Đồng thời, phát triển hệ thống phân phối, xây dựng mô hình các chuỗi liên kết, phân phối, tiêu dùng nhằm tạo lập và phát triển thị trường, tạo điều kiện đưa hàng hóa thiết yếu, hàng Việt Nam có thế mạnh đến tay người tiêu dùng, nâng cao sức mua, bình ổn thị trường, cải thiện đời sống nhân dân.