Chưa khi nào mà các kênh đầu tư lại kém hấp dẫn như hiện nay, và cũng chưa bao giờ câu hỏi bỏ tiền vào đâu để vừa sinh lời, vừa an toàn đồng vốn lại khó khăn với nhà đầu tư như hiện tại. Đầu tư bất động sản, vàng, hay gửi tiết kiệm... là vấn đề khiến người có tiền ở thời điểm này phải đau đầu.

Các kênh đầu tư gặp khó, nhà đầu tư "đổ tiền” vào đâu?

Thị trường đầu tư đang gặp nhiều khó khăn, nhà đầu tư đang tìm kiếm một ngã rẽ an toàn và có tiềm năng sinh lời tốt. 


 
Tại thị trường bất động sản Hà Nội, giá bán phân khúc chung cư, biệt thự, liền kề liên tục tăng phi mã do sự suy giảm của nguồn cung. Báo cáo từ các đơn vị nghiên cứu thị trường quý 3/2023 đều cho thấy nguồn cung biệt thự, liền kề thấp kỷ lục, giá trị trung bình của các biệt thự, liền kề tại Hà Nội rơi vào khoảng 200 triệu đồng/m2. Còn giá chung cư tại Hà Nội còn được dự báo tiếp tục gia tăng do lượng dự án mở bán nhỏ giọt, nguồn cung khan hiếm. Mặt khác, chi phí nguyên vật liệu gia tăng cũng là lý do khiến giá chung cư tại Hà Nội tăng.

Lãi suất tiết kiệm ngân hàng những tháng cuối năm liên tục giảm sâu, nhiều người loay hoay tìm các kênh đầu tư khác khi lãi suất tiền gửi liên tục "phá đáy”. Còn với kênh đầu tư vàng như hiện nay thì khó có thể "lướt sóng”, độ rủi ro cao do thiếu tính ổn định khi giá không ngừng biến động xuống thất thường. Có thể thấy chưa khi nào mà các kênh đầu tư lại kém hấp dẫn như hiện nay, và cũng chưa bao giờ câu hỏi bỏ tiền vào đâu để vừa sinh lời, vừa an toàn đồng vốn lại khó khăn với nhà đầu tư như hiện tại. 
Giới chuyên gia cho rằng, dòng tiền tiết kiệm sẽ chuyển dịch sang kênh đầu tư khác như bất động sản ven đô với tốc độ tăng trưởng giá đáng chú ý. Đặc biệt, những dự án sở hữu quy hoạch tiện ích đô thị hiện đại, hạ tầng kết nối giao thông thuận tiện, pháp lý hoàn thiện, giá trị sử dụng cao tại khu vực còn nhiều dự địa tăng trưởng như Hòa Bình sẽ là điểm đến đầu tư hiệu quả của nhà đầu tư thông minh.  
Ivory Villas & Resort: sản phẩm đầu tư hiệu quả

Cách trung tâm Hà Nội chưa đầy 50 phút lái xe, "siêu phẩm” Ivory Villas & Resort sở hữu vị trí chiến lược trên trục đường quốc lộ 6 được nhà đầu tư săn đón nhiều nhất trên thị trường bất động sản ven đô. Nhà đầu tư sẽ được hưởng lợi nhuận kép khi vừa nghỉ dưỡng, kinh doanh lưu trú, đồng thời tiềm năng tăng giá trong tương lai, là một tài sản truyền đời giá trị lớn. 

 

Ivory Villas & Resort sở hữu vị trí chiến lược trên trục đường quốc lộ 6.

Ivory Villas & Resort có pháp lý minh bạch, sở hữu lâu dài nên nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm khi đầu tư. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn tung ra nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, mang đến cơ hội đầu tư hoàn hảo với vốn ban đầu vô cùng hợp lý.  Theo đó, khi đầu tư ở thời điểm này, khách hàng chỉ cần thanh toán 20% giá trị biệt thự sẽ ngay lập tức được ký hợp dồng mua bán, ngân hàng sẽ hỗ trợ giải ngân 70%. Đặc biệt, từ lúc nhận biệt thự, khách hàng vẫn được hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc. Với loạt chính sách bán hàng thiết thực, hấp dẫn, Ivory Villas & Resort là lựa chọn xuất sắc cho khách hàng và quý nhà đầu tư.

Giai đoạn 1, 2 của dự án Ivory Villas & Resort đã đưa vào vận hành ổn định, công suất thuê phòng luôn duy trì trên 95%, là một trong những điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng bậc nhất được khách hàng yêu thích lựa chọn khi đến Hòa Bình. Những dịp cao điểm Ivory Villas & Resort đã đón hàng chục nghìn lượt khách đến vui chơi, trải nghiệm, nghỉ dưỡng, đảm bảo được nguồn lợi nhuận ổn định, đúng hạn cho cho các nhà đầu tư.
 

Ivory Villas & Resort luôn là lựa chọn hàng đầu để các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, hội thảo quy mô lớn.


Tiến độ thi công dự án Ivory Villas & Resort cũng vô cùng ấn tượng. Được biết, chủ đầu tư đang dốc sức, tập trung mọi nguồn lực vào giai đoạn 3 và 4 của dự án để đảm bảo việc bàn giao diễn ra đúng theo tiến độ. Hạ tầng kết nối giao thông các tuyến đường nội khu được trải thảm, hệ thống điện nước, cây xanh đã được hoàn thiện đồng bộ, hứa hẹn sẽ mang lại một không gian sống lý tưởng và hoàn hảo.

Sở hữu Ivory Villas & Resort, các nhà đầu tư cũng đánh giá cao giá trị kế thừa tài sản, truyền đời cho các thế hệ sau. Lựa chọn đầu tư tại đây không chỉ giúp các nhà đầu tư sinh lời, mà hơn thế, đây còn là nơi các thế hệ tương lai được phát triển cùng cộng đồng tinh hoa. 

Bên cạnh ưu thế hạ tầng đã hiện hữu, pháp lý lâu dài, Ivory Villas & Resort mang đến cơ hội đầu tư hoàn hảo với mức giá vô cùng cạnh tranh so với các sản phẩm nghỉ dưỡng ven đô cùng phân khúc, chỉ từ 21 triệu đồng/m2. Một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố "đầu tư chắc thắng”, Ivory Villas & Resort là lựa chọn xuất sắc của nhà đầu tư thông thái. 


Các tin khác


Đồng hành cùng doanh nghiệp, tạo sức bật cho phát triển

Phát biểu tại Hội nghị gặp mặt doanh nghiệp (DN), nhà đầu tư, hợp tác xã Xuân Giáp Thìn, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Văn Khánh khẳng định: "Với phương châm chính quyền đồng hành cùng DN, Hòa Bình luôn xác định thành công của DN cũng là thành công của tỉnh; khó khăn, vướng mắc của các DN là trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền các cấp”. Phương châm đó được thực hiện xuyên suốt, hiệu quả, tạo nên dấu ấn trong quá trình phát triển của tỉnh và cộng đồng DN trong tỉnh.

Huyện Yên Thủy lan tỏa phong trào xây dựng vườn mẫu

Với sự hỗ trợ của huyện và sự vào cuộc của các phòng, ban, ngành, người dân…, thời gian qua, huyện Yên Thủy đã triển khai có hiệu quả Đề án hỗ trợ xây dựng khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu và vườn mẫu thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới huyện Yên Thủy, giai đoạn 2021 - 2025. Huyện tích cực vận động, hỗ trợ người dân cải tạo vườn tạp, hình thành những mô hình vườn mẫu cho hiệu quả kinh tế cao.

Những người thực hiện hoài bão đưa nông sản “xuất ngoại”

Với lợi thế sẵn có về khí hậu, đất đai, nông sản phong phú, nhiều tiềm năng... ngành nông nghiệp tỉnh đã và đang nỗ lực thu hút các doanh nghiệp, tổ chức, HTX đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp và công nghiệp chế biến, từng bước khẳng định vị thế một số nông sản đặc trưng địa phương trên thị trường quốc tế. Trong đó, tín hiệu tích cực trong xuất khẩu nông sản những năm gần đây có sự đóng góp không nhỏ của những người "nặng lòng” với nông nghiệp địa phương.

Đất thức Kim Bôi

Chúng tôi cảm nhận rõ nét sự thay đổi trong tư duy, nhận thức, cách làm, trong diện mạo vùng đất Kim Bôi thời điểm cán bộ và nhân dân nỗ lực thi đua lập thành tích chào mừng ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, ngày Quốc tế Lao động. Cấp ủy, chính quyền đổi mới và nâng cao hiệu quả chỉ đạo, điều hành, tập trung chỉ đạo những nhiệm vụ chính trị, trọng tâm đột phá. Kim Bôi đã định hình được hướng phát triển, chú trọng cải thiện môi trường đầu tư, hỗ trợ các dự án đầu tư vào lĩnh vực đô thị, du lịch, dịch vụ, khai thác tiềm năng nguồn nước khoáng, cảnh quan thiên nhiên.

Cao Phong - miền quê trù phú, giàu bản sắc

Cao Phong nổi tiếng với đặc sản mía, cam, bản sắc văn hóa độc đáo, đa dạng của các dân tộc anh em. Miền quê trù phú, giàu bản sắc đang trên đà phát triển, khẳng định thế mạnh và hướng đi đúng đắn trong phát triển KT-XH.

Thành phố Hòa Bình bắt nhịp đà tăng trưởng

Thành phố Hòa Bình đã và đang có những đổi thay mạnh mẽ về hệ thống hạ tầng, phát triển đô thị, tạo ra sức sống, diện mạo mới và đảm đương tốt vị trí đầu tàu về KT-XH của tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục